Over 16,529,989 people are on fubar.
What are you waiting for?

thuanhtx's blog: "sotracpaloca"

created on 08/25/2015  |  http://fubar.com/sotracpaloca/b364395

Công ty thiết bị giao thông chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu đến các quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay của công ty chúng tôi cung cấp. Đó chính là những sản phẩm gờ giảm tốc chất lượng cao hiện nay.

Sản phẩm gờ giảm tốc bằng cao su

 

Chất liệu :nhựa tái chế phủ cao su EDPM

Màu sắc :vàng

Xuất xứ :hàng nhập khẩu

Bảo hành :24 tháng

[IMG]

Đặc điểm

 

+ Tất cả dòng sản phẩm giảm tốc được chế tạo từ nhựa tái chế bền và được phủ một lớp EPDM màu vàng.

+ Đặc biệt có một số dòng gờ giảm tốc cao su

+ Phần cao su vàng / đen hoàn toàn không bị mờ, nứt hay hư hại dù chịu tác động của bất cứ loại điều kiện môi trường nào.

+ Bảo hành 2 năm cho tất cả các Gờ giảm tốc được phủ cao su EPDM màu vàng.

Ứng dụng của gờ giảm tốc bằng cao su

 

- Gờ giảm tốc được lắp đặt nhiều trong dốc lên xuống gờ giảm tốc tầng hầm chung cư, trung tâm thương mại, bãi gửi xe, trong các trường học, khu công nghiệp.

Gờ giảm tốc hiện nay chủ yếu là gờ giảm tốc bằng cao su được thiết kế bằng chất liệu siêu bền cao su tổng hợp, chịu trọng lực lớn, chịu được thời tiết khắc nghiệt của môi trường với nhiệt độ từ -32 đến 65 độ, sản phẩm chắc chắn, giảm ma sát với bánh xe, bền, tuổi thọ sử dụng cao, không gây tiếng ồn, có tính năng giảm xóc, có khả năng chống lại va đập tốt.

- Gờ giảm tốc sản xuất với công nghệ tiêu chuẩn có 2 màu vàng đen, màu sắc tươi sáng, phản quang trong bóng tối, điều kiện ánh sáng yếu giúp việc phát hiện từ xa được dễ dàng, thu hút lái xe giảm tốc độ.

Gờ giảm tốc được lắp đặt nhiều trên các tuyến phố nội thị như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... nhằm hạn chế tốc độ các phương tiện khi tham gia giao thông trên đường. Với lượng phương tiện rất lớn gờ giảm tốc độ là thiết bị hỗ trợ nhằm điều tiết giao thông, giúp tình hình an toàn giao thông được cải thiện hơn.

[IMG]

Không chỉ có những sản phẩm gờ giảm tốc mà chúng tôi còn rất nhiều các thiết bị giao thông khác như: gương cầu lồi, cọc tiêu giao thông, biển báo…

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline 19006829 hoặc theo địa chỉ sau để được tư vấn, mua bán, báo giá sản phẩm tốt nhất.

 

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh

Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số máy nhân viên chăm sóc khách hàng phía Bắc

Tel: 04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0675 seconds on machine '194'.