Over 16,530,270 people are on fubar.
What are you waiting for?

Công ty chúng tôi bán gờ giảm tốc cao su cao cấp trên thị trường toàn quốc hiện nay, bất cả các bạn ở đâu, chỉ cần cho chúng tôi địa chỉ và đơn hàng cụ thể thì sản phẩm của chúng tôi sẽ đến tận tay các bạn cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên môn phụ trách lắp đặt tư vấn sẽ đến tận nơi để lắp đặt cho quý khách hàng, tất cả công việc của bạn là chỉ việc lựa chọn những sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin giới thiệu một vài dòng sản phẩm mới

Sản phẩm gờ lùi sau bánh xe
Xuất xứ : Hàng Việt Nam
Thương hiệu : Paloca
Nhà cung cấp : Công ty Hành Tinh Xanh
Thông tin sản phẩm
Chất liệu : Cao su đúc
Màu sắc: dễ nhận biết
Trọng lượng: tiêu chuẩn
Kích thước : đa dạng
Đặc điểm gờ chắn bánh xe
- Hay còn gọi là Gờ chắn bánh xe là thiết bị an toàn có thể sử dụng cho bất kỳ bến bãi, cầu cảng, tránh cho phương tiện lăn hoặc trượt bánh ngoài ý muốn tránh gây ra nhưng cọ xát vào vật cản ngoài ý muốn gây tổn hại đến xe như vỡ đèn hậu khi lùi ....
- Được làm bằng cao su với miếng dán phản quang là thiết bị bảo đảm an toàn giao thông tầng hầm và các bãi đỗ xe, giúp hạn chế va chạm với người hoặc tường - rào chắn trong quá trình dừng xe.
- Sản phẩm được đúc nguyên khối từ vật liệu cao su tái chế, thân thiện với môi trường, có thể cố định với mặt sàn thông qua 2 lỗ khoan bắt vít. 3 miếng dán phản quang được dán cùng trên mặt tiếp xúc với bánh xe, giúp người lái có thể quan sát dễ dàng ngay cả trong đêm tối.
- Được làm từ cao su đúc, tăng khả năng giữ bánh xe ( chặn lùi bánh xe )  khi lăn qua trên bề mặt, có tay cầm rất tiện lợi để xách lên, di chuyển.
- Do được làm bằng cao su không bị xé rách, mài mòn, chống chịu được thời tiết qua nhiều năm dài.
- Đáp ứng đủ tiêu chuẩn quốc tế đề ra
Vị trí sử dụng:phù hợp sử dụng ở bãi đỗ xe, hầm đỗ xe tại các tòa nhà, chung cư, khu đô thị, tòa nhà văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại để làmkhông vượt qua giới hạn điểm dùng cho phép...
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác nữa như: trụ phân làn, gương cầu lồi giao thông, cọc tiêu, biển báo hiệu… tất cả đều có mặt tại công ty chúng tôi và được cung cấp tại hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước hiện nay.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline 19006829 hoặc theo địa chỉ sau để được tư vấn, mua bán, báo giá sản phẩm tốt nhất.
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 7307 5955
thuanhtx
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0627 seconds on machine '80'.