Hoàng Gia - Cho thuê nhà bạt đám cưới, cho thuê bàn ghế trắng tím, trắng đỏ để tổ chức lễ cưới tại gia, lễ ăn hỏi. Liên hệ để thuê nhà bạt đám cưới ĐT: 0949.942.952
NHÀ BẠT ĐÁM CƯỚI HIỆN ĐẠI


Những dịch vụ cho thuê nhà bạt đám cưới trước đây chủ yếu dùng những rạp che dạng mái vòm cong, những rạp che này thì không có tính thẩm mỹ. Nếu gặp khách hàng yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì những nhà bạt này không thể đáp ứng được nhu cầu của họ. Nhằm thoả mãn nhu cầu khách hàng cưới hỏi trọn gói Hoàng Gia xin gởi đến khách hàng những mẫu nhà bạt đám cưới và dịch vụ cho thuê nhà bạt đám cưới , cho thuê khung rạp đám cưới, cũng như những tiệc cưới mà chúng tôi đã thực hiện.
MẪU NHÀ BẠT VOAN TRANG TRÍ PHA LÊ VÀ HÀNG RÀO TÌNH YÊU



Năm 2012 đánh dấu một năm với thị hiếu ưa chuộng nhà bạt tông trắng tím, với hơn 800 khách hàng tại Hà Nội chọn gam màu trắng tím cho ngày cưới. Bước sang mùa cưới 2013 -2014 giới trẻ đã dường như phát sốt với gam màu xanh navy, xanh cẩm tú cầu đánh dấu bằng việc mới chỉ tính đến đầu tháng 8/2013 trong tổng số hơn 200 hợp đồng do Hoàng Gia tiếp nhận thì có đến 70% là xanh navy, xanh cẩm tú. Đến với Hoàng Gia quý khách hoàn toàn yên tâm với chất liệu bạt mềm mại được may từ vải nhập ngoại ( Hàn Quốc ) cho tông mầu tím tự nhiên rất đẹp mắt.