Over 16,534,124 people are on fubar.
What are you waiting for?

Anh Anh's blog: "Duy Anh"

created on 04/14/2014  |  http://fubar.com/duy-anh/b358265  |  2 followers

Chồng đi mát xa

Sau đây là 1 email gửi đến hòm thư tư vấn tâm lý của công ty thám tử tư Thành Đạt với nội dung :"Phải làm sao khi phát hiện chồng đi massage trá hình"

Dear anh,chị!

Em có vấn đề này cần tư vấn giúp em, số là em đã kết hôn cũng gần được 5 năm rồi và có được 1 bé gái 4 tuổi, em sinh năm 1986 và chồng em sinh năm 1981.

Em làm nhân viên văn phòng cv thì tương đối ổn định, Lương hơi thấp vì công ty theo cơ chế nhà nước chẳng được cao.Chồng em thì bị mất bàn chân do đi bộ đội gặp tai nạn trong huấn luyện nên chỉ ở nhà không làm gì cả.

Chồng em là con trai một trong gia đình 4 người và cộng thêm việc mất đi bàn chân nữa nên được cưng chiều, nên khi lấy vk về cũng chẳng biết lo gì vk con,chỉ mình em tự lo hết tất cả. mà đã vậy còn bị ck đối xử không tốt, ghen tuông và gia trưởng , hay lén nhắn tin tán gái nhiều lần bị em phát hiện.

 Trong khi đó luôn kiểm soát em, nhưng anh thì rất nhu nhược khi có biến cỗ xảy ra, anh chỉ biết đứng nhìn. Gia đình và vk thì anh chỉ biết đứng nhìn và thậm chí  để cho những cô em ck lên mặt với vk mình mà nhắm mắt cho qua.

Đỉnh điểm là đến 1 ngày vì cơn giận dữ của anh và vì ghen tuông vô cớ mà làm gia đình em biết chuyện, lên nói chuyện. Và em đã ãm con bỏ đi. Anh thì tìm khắp nơi năn nỉ quay về. Nhưng em nhất quyết không và gây sức ép bắt con em để níu kéo ( em quê ở Bến Tre và chỉ có mình em trên đây, không người thân nào ở thành phố, ck em sống ở thành phố).

Và anh tiếp tục sống với anh, sau thời gian tiếp tục những mâu thuẫn và em đã bỏ đi lần nữa , rồi cũng thỏa hiệp là sẽ ra ở riêng để thoải mái đầu óc để không va chạm với bên nhà chồng nữa, và cũng để em và ck tách riêng ra xem sống tốt hơn không.

Thưa anh chị đến thời điểm này thì ck em vẫn ở nhà, sống vô trách nhiệm với vk con, thích ăn nhậu, ham chơi, bạn bè rủ nhau, mưa gió cũng đi.

Ra ở riêng em đi làm chiều về phải đi chợ nấu cơm, rồi cho con ăn, dọn dẹp nhà cửa. Anh mặc nhiên không hề biết phụ gì cho em cả, mà còn kiếm chuyện chửi bới em đủ điều, cảm giác thật ngọt nhạt và muốn chấm dứt sớm cuộc hôn nhân này.

Gia đình ck em cho vk - ck em miếng đất, em đã xây được 3 phòng trọ. Em ở 1 phòng còn 2 phòng cho thuê. Nhưng do mượn nó xây nên phải trả nó, vì vậy lương em phải rốc hết, cũng thiếu thốn đủ thứ, cảm giác em rất nặng nề và kiệt sức, ck thì không hề chia sẻ.

Vài hôm mới đây khi anh được chia tiền 100tr thì anh bắt đâu ăn chơi, anh đi nhậu xong rồi đi massa trá hình đưojc 2 lần thì bị em phát hiện, em tức chịu không nổi. Cảm giác em cảm thấy lòng tin bị phản bội thật là khó tả, ck e về không hề thấy có lỗi, em nói thì im em nói riết thì chuyển sang chửi rủa nặng nề với em.

 

Phải làm sao khi phát hiện chồng đi massage trá hình

 

Quá bực em lại dắt con em đi thêm 1 lần nữa( đi thêm một tuần), lần này thì anh không chạy đi tìm chỉ đi hỏi thăm và nhắn tin kêu dắt con về , và lần này em nghe theo lời khuyên người lớn muốn gì thì đợi song giấy tờ hãy ra đi, đi như vậy là tay trắng ( vì đất ba má chồng em cho chưa làm xong sổ đỏ). Thế nên em lại quay về thế nhưng khi về em cứ quanh quẩn với hình ảnh ck đi massa thế này thế nọ, mới đây em đi nhậu em đến tìm chỗ anh thường nhậu nhưng không thấy, em gọi điện kiểm tra thì anh bảo nhậu với bạn ở ngoài quán sau đó anh đưa máy cho người kia nói chuyện em nghe giọng giống con gái, thế là em thêm cơn tức giận nữa, em có gọi điện lần nữa để tìm quán mà đến xem qua mát em cô nào? Chạy ra quán gần nhà đứng đó mà biết đâu mà tìm, sau đó anh gọi điện em bảo đang ở nhà, em về quát 1 trận anh bảo chỉ đi nhậu với bạn và 2 cô gái của bạn, còn giọng đó là của thằng pede, có đáng tin không hả chị?

Bây giờ em sống như đang dằn vặt bản thân mình, em luôn cảm giác bất an lo lắng và mất lòng tin, anh dắt x era khỏi nhà là lòng em lại thấy bất an và gọi điện mà không nghe máy là em nghi ngờ, em cảm thấy ngạt thở, em luôn suy nghĩ hay kí đơn để giải thoát nhưng anh thì không đồng ý ly hôn.

Anh chị ơi làm ơn cho em lời khuyên để sống tiếp đi ah? Em đang rất hoang mang và hụt hẫng quá.

 Xem thêm : Dịch vụ điều tra chồng ngoại tình

Thành Đạt

 

Nguồn :http://thamtuuytin.org/tin-tham-tu/Phai-lam-sao-khi-phat-hien-chong-di-massage-tra-hinh.htm

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
47
views
1,901
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
7 years ago 
Lốp ô tô Duy Trang by 9535567  
9 years ago 
nhungocseo by nhungocseo  
10 years ago 
Tải avatar - Game ava... by haanhv  
8 years ago 
thaonguyen by 9483268  
9 years ago 
Game Mobile by 9524033  
9 years ago 
analia blog by 9555959  
8 years ago 
dong phuc bao ho lao dong by 9572104  
8 years ago 
dangtin24h by 9075726  
8 years ago 
Tổng hợp by 9493946  
8 years ago 
Sức khỏe cho b&... by huyentrang  
8 years ago 
CỔNG ĐIỆN ... by 9662086  
10 years ago 
Đẹp Plus by 9695694  
10 years ago 
gameiwin by 9721525  
9 years ago 
Chăn điện h... by 9676174  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1089 seconds on machine '80'.