Over 16,550,290 people are on fubar.
What are you waiting for?

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên bán cọc giao thông gấp và các thiết bị giao thông khác phục vụ cho các công trình thiết bị giao thông trên tất cả các tỉnh thành đất nước. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các nước hàng đầu về nghành thiết bị trên thế giới.

Hiện nay trên tất cả các tuyến đường nội thị và các tuyến đường quốc lộ thường được đặt các dãi phần cách để phân chia làn đường. Tuy nhiên hệ thống đường xá Việt Nam thường nhỏ, phương tiện tham gia giao thông nhiều nên xảy ra nhiều tại nạn các phương tiện húc vào giải phân cách gây thiệt hại về người và tài sản.Để giảm thiểu những nguy cơ đó thì việc sử dụng, lắp đặt  và báo giá cọc tiêu giao thông mang lại hiệu quả cao.
Là thiết bị  được thiết kế bằng nhựa cao su dẻo, khi xe húc vào thì cọc tiêu sẽ bị gập lại, và sau đó sẽ trở lại hình dạng ban đầu luôn được sử dụng như trụ phân làn giao thông .
Cọc tiêu được sử dụng rộng rãi hiện nay tại các đoạn đường, khu vực đang thi công, khu vực cấm, các đoạn đường nguy hiểm thì sử dụng cọc giao thông cao su , gờ chắn xe dễ dàng di chuyển, tiện dụng.
Có rất nhiều sản phẩm cọc tiêu được công ty Hành Tinh Xanh cung cấp phục vụ có nhiều mục đích sử dụng khách nhau như:
-  Cọc tiêu giao thông đế cao su đen
-  Cọc tiêu giao thông nhựa PE
-  Cột phân làn bằng nhựa EVA
-  Cọc giao thông dạng tấm đứng
-  Cọc giao thông đế cam có chốt
-  Cọc giao thông gấp
-  Gờ phân làn giao thông
Thiết bị giao thông hỗ trợ rất nhiều trong việc đảm bảo an toàn giao thông, cải thiện hình ảnh giao thông. Đây là một vấn đề đang được quan tâm hiện nay. Tuy nhiên việc ứng dụng các thiết bị này làm sao có đạt được hiểu quả nhất thì cần phải nghiên cứu xem địa hình hạ tầng đường xá Việt Nam để áp dụng sao đạt hiệu năng nhất. Giảm thiểu chi phí cho nhà nước, giảm thiểu được tối đa TNGT.
Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh
Tầng 4 – Hàn Việt Tower – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tel: 04 3726 5955 – Hotline: 1900 6829
CN Miền Nam: 08 6660 8904
Địa chỉ tổng kho Hành Tinh Xanh: 15 ngõ 122 Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0539 seconds on machine '80'.