Over 16,530,833 people are on fubar.
What are you waiting for?

trangmya's blog: "trangmya"

created on 10/30/2013  |  http://fubar.com/trangmya/b356281  |  4 followers

Ngày nay khi mà các tệ nạn diễn ra thường xuyên con người càng quan tâm nhiều hơn đến gia đình, văn phòng. Sự phát triển của kinh tế xã hội dẫn đến sự phát triển của các thiết bị nhà thông minh. Để đảm bảo tốt hơn cho cuộc sống camera quan sát chống trộm đã góp phần quản lý tốt hoạt động gia đình, văn phòng, đảm bảo an ninh toàn diện hơn.


Có khá nhiều khách hàng gọi đến và thắc mắc với ITEKKCO cách lắp đặt 1 hệ thống camera quan sát
5 bước lắp đặt hệ thống camera
Bước 1: Xác định vị trí đặt camera, khoan và bắt giá đỡ, lắp camera vào giá đỡ. Vị trí đặt camera phải quan sát được ảnh tốt nhất, phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng, cần tránh ngược sáng.
Bước 2: Xác định vị trí đặt đầu ghi hình cho camera. Đầu ghi hình nên đặt ở một vị trí an toàn, nên có tủ rack khóa bảo vệ tránh người khác điều chỉnh xóa hoặc đánh cắp dữ liệu. Chú ý nên đặt gần ti vi, màn hình để tiện cho việc setup. 
Huong dan lap dat he thong camera
Bước 3: Khoan và treo camera lên vị trí cần lắp đặt.
Bước 4: Đi dây.
Mỗi camera sẽ gồm 2 đường dây:
- Một là dây tín hiệu từ camera tới đầu thu đó là dây BNC.
- Hai là nguồn nuôi camera: input 220V~ , output 12v-
Bước 5: Bấm đầu dây BNC và dây nguồn.
Các bạn có thể tự giải quyết dễ dàng.Trước hết các bạn có đầu jack BNC:
Đấu jack BNC cho camera
Jack BNC dùng cho video nên vặn ở camera - xoay ngược chiều kim đồng hồ nửa vòng để lấy đầu cắm theo làm mẫu nếu không chắc chắn mua đúng loại .
Cần chú ý 3 điều sau:
1 - Nên cắt bỏ hẳn đoạn dây cũ bị rỉ-sét hoặc cong-queo hư hỏng.Tuy nhiên phải để xem nếu cắt bỏ xong dây cáp có  đủ để cắm vào camera không ?
2 - Dùng dao sắc-bén cắt dây theo kiểu khoanh tròn ( như cắt bánh tét) ,cảm nhận được độ sâu vết cắt vửa chạm vào phần lõi dây đồng bên trong.
3 - Lưu ý cắt đúng khoảng cách ăn khớp kích thước với đầu BNC thì kết quả không khác gì dân chuyên nghiệp.
Đấu nối BNC
Công việc tới đây coi như đã xong về phần cứng đi dây. Bạn hãy nối các đầu dây BNC vào camera và vào đầu thu, và cắm Adapter 12v cho camera.
Bạn cần bấm thêm một đoạn dây BNC nữa để nối từ đầu thu lên ti vi. Ta nối từ cổng out video từ đầu thu vào một ngõ video vào của TV.
Bạn nối một đường dây mạng từ moderm của mình tới đầu thu camera để kết nối internet cho hệ thống camera của bạn (quan sát cửa hàng qua máy tính, điện thoại). Để xem camera quan sát qua Smartphone, các thiết bị từ xa bạn cần cài đặt hệ thống lên Domain hosting, công đoạn này cần người am hiểu về mạng máy tính thực hiện
Nếu bạn cảm thấy quá khó để lắp đặt hệ thống camera chống trộm hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
Lắp đặt camera quan sát giá tốt
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1543 seconds on machine '205'.