Over 16,530,097 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cột chắn inox là sản phẩm do Công Ty CP Thương mại & dịch vụ Hành Tinh Xanh cung cấp trên thị trường với chất lượng inox không gỉ, hoặc thép phun sơn tĩnh điện cao cấp. Trên mỗi sản phẩm đều có thương hiệu Paloca in nổi để tránh hàng giả hàng kém chất lượng.

Sản phẩm đặc biệt cột chắn inox dây căng hay còn là cột phân luồng inox được dùng để phân làn lối đi cho hành khách tạo lối đi di động tiện lợi để hành khách làm thủ tục xuất cảnh một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất.- Sản phẩm được sử dụng nhiều tại sân bay Nội bài và sân bay Tân Sơn Nhất, ngoài việc sử dụng cột phân cách inox trong sân bay, sản phẩm còn được sử dụng nhiều tại các quầy bán vé rạp chiếu phim hoặc sân bóng đá.
Trụ ngăn sân bay là sản phẩm thường xuyên được sử dụng trong các sân bay. Sản phẩm rất tiện lợi vì có bộ dây trong hộp có thể kéo ra kéo vào nên rất thuận lợi cho sử dụng và di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.
Cột chắn inox tphcm được đánh giá là loại cột chắn phổ biến nhất với thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp, tạo nên không gian đẹp. Cột chắn inox dây trùng luôn được khách hàng ưa chuộng sử dụng cho mỗi sự kiện được tổ chức.
Ngoài công năng phục vụ sự kiện cưới hỏi, sản phẩm cột chắn inox dây trùng còn được sử dụng tại các showroom, khách sạn, nhà hàng cùng nhiều sự kiện quan trọng khác.
Với phương châm kinh doanh của công ty là: chất lượng dịch vụ là hàng đầu, chúng tôi cung cấp dịch vụ một cách nhanh nhất, chất lượng tốt nhất, sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng nhiệt tình, vui vẻ, giá cả hấp dẫn cũng nhiều ưu đãi nhất, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động.
Ngoài bán và cho thuê cột chắn inox Công ty cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp cácsản phẩm thiết bị giao thông như cột chắn inox sân bay , thùng rác, thiết bị vệ sinh, thiết bị công nghiệp nhập khẩu cung cấp tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm thiết bị giao thông công ty phân phối có đầy đủ chủng loại, mẫu mã, kích thước khác nhau.
Khách hàng có nhu cầu mua cột chăn inox sản phẩmcột chắn inox tphcm hay bất cứ tỉnh thành nào khác vui lòng liên hệ:
Miền Bắc: Tầng 4 – Hàn Việt Tower – 348 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tel: 04 3627 5955 – Hotline: 1900 6829
Miền Nam: 165/2 Đường Bờ Bao Tân Thắng - P.Sơn Kỳ - Q.Tân Bình - TPHCM
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
Tổng kho Hành Tinh Xanh: 15 Ngõ 122 Vĩnh Tuy - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tiệp CTV.HTX
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0406 seconds on machine '80'.