Over 16,529,802 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuan Huong's blog: "tmv.xuanhuong"

created on 05/08/2015  |  http://fubar.com/tmv-xuanhuong/b363035  |  1 followers

Ăn gì để căng da mặt? – Liệu bạn có bao giờ tự hỏi cần phải có chế độ ăn như thế nào mới giúp da mặt căng mịn không? Bên cạnh các liệu pháp thẩm mỹ, hay những chế độ làm đẹp chăm sóc da tại nhà, một chế độ ăn uống hiệu quả, hợp lý là cách vừa giúp đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn làm da mặt đẹp lên mỗi ngày.

 

Hãy cùng chúng tôi tham khảo chế độ dinh dưỡng cho những người muốn căng da mặt bằng chế độ ăn uống trong bài viết dưới đây:

 

Ăn gì để căng da mặt – hải sản:

Hải sản hay cá là thực phẩm quan trong đối với con người trong nâng cao sức khỏe và làm đẹp, bởi theo nghiên cứu trong cá hay hải sản có chứa rất nhiều Omega 3 giúp da giảm nếp nhăn hiệu quả, đặc biệt là cá hồi, cá trích, cá ngừ, tôm cua… Vậy nên  chị em hãy dành nhiều lựa chọn cho bữa ăn hàng ngày với cá và hải sản.

 

Ăn gì để căng da mặt – ăn nhiều hoa quả và rau xanh:

Hoa quả, rau xanh luôn chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa qua. Những loại vitamin trong hoa quả và rau xanh giúp cơ thể hạn chế được thương tổn về da và còn giúp da sáng,mịn màng và đẹp hơn. Ngoài ra ăn nhiều rau và vitamin còn có lợi cho sức khỏe ngăn chặn những tổn hại do mội trường, thời tiết gây nên, giảm thiểu được lão hóa da.

Thường xuyên ăn nhiều loại rau và hoa quả như: cam, quýt, xoài, thơm, kiwi, lựu, bông cải, đậu, rau lá xanh, cà rốt và cải xoắn, cà chua, củ cải…

 

Uống đủ nước hàng ngày:

Nước như một bộ máy điều hòa của cơ thể,  bởi nước giúp thanh lọc những dư chất có hại cho cơ thể và làm căng mịn da. Uống 2 đến 2,5 lít nước không chỉ cải thiện làn da mà còn giúp da khỏe hơn và làm chậm quá trình lão hóa. Tốt nhất chỉ nên uống nước lọc hoặc nước hoa quả, không nên uống các loại nước ngọt đóng chai hay các loại chất kích thích

 

Sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ để giúp phục hồi làn da

Để da đẹp cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, làm việc nghỉ ngơi hợp lý. Căng thẳng, thức khuya luôn là kẻ thù của làn da. Vậy kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi bạn sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ. Trong trường hợp da bạn do cơ địa hoặc công việc mệt mỏi khiến da nhăn nhiều, sạm và chảy xệ, các chị em hãy đến bệnh viện Thu Cúc để hóa giải nỗi lo lắng không đáng có này nhé.

 

Với sự kết hợp của chế độ dinh dưỡng trong ăn uống hoàn hảo cùng việc kết hợp cùng chế độ chăm sóc da tại nhà hay đến thẩm mỹ viện chắc chắn da mặt của bạn sẽ căng mịn.

 

Tuy nhiên, với những trường hợp da mặt chứa nhiều nếp nhăn, tình trạng lão hóa diễn ra nhanh, việc chỉ áp dụng chế độ dinh dưỡng hay chăm sóc tại nhà thôi chưa đủ. Lúc đó, cần những kỹ thuật căng da mặt tại thẩm mỹ viện mới là cách giúp lấy lại vẻ tươi trẻ của da mặt trong thời gian ngắn nhất nhưng hiệu quả dài lâu có thể từ 5 – 10 năm.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1136 seconds on machine '189'.