Over 16,534,778 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bị mẹ chồng quát mắng, trong cơn tức giận, người mẹ 21 tuổi đã nhẫn tâm dùng khăn quấn con trai 1 tháng tuổi rồi ném xuống suối.

Ngày 3/8, Công an Phap luat hinh su tỉnh Bình Phước cho biết, đã tạm giữ Điểu Thị Rôn (21 tuổi, dân tộc S'tiêng, ngụ xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, Bình Phước) để điều tra về hành vi Giết người.

Đáng nói, nạn nhân trong vụ việc đau lòng này lại chính là con ruột của Thị Rôn - cháu Điểu H., mới một tháng tuổi.

 Khu vực dẫn đến con suối, nơi Thị Rôn nhẫn tâm vứt con ruột của mình đến chết. Ảnh:tin moi Anninhthudo.vn

 

Nguyên nhân bước đầu được cơ quan điều tra xác định, Thị Rôn có mâu thuẫn với gia đình nhà chồng dẫn đến ức chế tâm lý. 

Trước đó, vào 13h ngày 31/7, giữa Rôn và mẹ chồng là bà Điểu Thị Sa Rức xảy ra mâu thuẫn. Rôn bị mẹ chồng la mắng cộng thêm việc người chồng nghiện game mà không lo làm ăn khiên Rôn trút hết giận dữ lên đứa con trai nhỏ vừa tròn một tháng tuổi.

Theo điều tra, 13h chiều 30/7 Thị Rôn bế con nhỏ ra khu vực con suối cách nhà vài trăm mét. Tại đây, Rôn dùng vải quấn chặt con trai của mình là Điểu Hoàng (1 tháng tuổi) rồi mang ra khe suối gần nhà vứt.

Nghe cháu bé kêu khóc, người mẹ trẻ 4 lần quay lại kiểm tra nhưng không đưa em bé về nhà.

Đến 18h cùng ngày, Rôn nói với mọi người trong gia đình về việc vứt cháu H.. Chồng của thiếu phụ hốt hoảng chạy ra suối thì phát hiện cháu bé đã tử vong. 

Được biết, Điểu Thị Rôn kết hôn với chồng là Điểu Giang từ năm 2014. Thời gian gần đây, giữa Rôn và những người trong gia đình chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Trước đó không lâu, cũng tại tỉnh Bình Phước, chị Điểu Thị Chanh (26 tuổi, ngụ thôn 9, xã Đức Liễu, người dân tộc S’tiêng) cũng đã từng sát hại chính 2 đứa con ruột của mình rồi vứt xác xuống giếng phi tang.

Sự việc từng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ trong những ngày giữa tháng 7 vừa qua.

 Vị trí tìm thấy thi thể hai đứa trẻ

Vào khoảng 14g ngày 15/7, anh Điểu Xon (chồng của chị Điểu Thị Chanh) và hàng xóm hoảng hồn phát hiện thi thể hai cháu bé nằm dưới giếng sâu khoảng 18m liền báo công an.

Cơ quan điều tra cho rằng cả hai bé Điểu Mrang và Điểu Bách đều tử vong trước khi bị thả xuống giếng. Trên cơ thể cháu Điểu Mrang vẫn còn một vết hằn ở cổ và một vết dao đâm. Riêng cổ cháu Điểu Bách vẫn đang bị quấn chặt bởi một chiếc tay áo quanh cổ.

Điểu Thị Chanh bị tình nghi là đã sát hại, ném thi thể 2 con ruột xuống giếng nên bị công an bắt giữ để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Điểu Thị Chanh khai nhận hành vi giết hai con trai bằng cách thắt cổ và đâm bằng dao rồi thả xuống giếng.

Theo nhiều người nhà, trong nhiều năm trở lại đây Điểu Thị Chanh có dấu hiệu bị tâm thần. Chị này có những hành động khó hiểu và thường xuyên bỏ nhà đi lang thang.
 
Hiện cơ quan công an bao phap luat va doi song tiếp tục mở rộng điều tra và trưng cầu kết quả giám định tâm thần đối với Điểu Thị Chanh.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1218 seconds on machine '205'.