Over 16,529,792 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI"

created on 09/09/2014  |  http://fubar.com/lozi/b359934

Với sự phát triển của mình, ẩm thực Hà Nội không ít nhiều để lại trong lòng thực khách đã ghé thăm một nỗi niềm nhất định. Đã đến với đất nước thủ đô này thì không thể bỏ qua các món đặc sản đã tồn tại và được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian dài như nem chua rán, bánh mì chảo, thịt xiên nướng hay tào phớ…… trong đó món bánh mì chảo tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn gắn bó đến nay bởi sự tiện lợi của nó. Bánh mì chảo là một món dễ ăn, nhanh gọn lại vừa đủ no, là đăc điểm chính gây ra sự yêu thích ở món này với các bạn trẻ.

Thành phần chính của món này cũng khá đơn giản là pate và trứng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển theo thời gian và tùy theo chỗ, bánh mì chảo có thêm nhiều thành phần khác như xíu mại, khoai tay nghiền, thịt nguội hay chả giò tùy ý. Và nhắc đến món ăn này thì không thể thiếu được nước sốt, đây cũng chính là điểm nhấn của món ăn, nếu quán chế biến được sốt ngon thì sẽ vô cùng hút khách.


Không thể bỏ qua bánh mì chảo cột điện, đây là địa điểm bán bánh mì chảo phá đảo thế giới ảo mà các bạn trẻ rất ưa thích vì nước sốt nơi đây, nước sốt ngon đến các bạn nữ có thể ăn hai ổ bánh mì là chuyện hết sức bình thường. Quán nằm ở C3 khu tập thể Nghĩa Tân, sau này đã có thêm chi nhánh ở 71 Đặng Văn Ngữ với không gian được đầu tư thoáng mát và rộng rãi hơn, tuy nhiên giá món ăn vẫn như cũ nên các bạn trẻ rất thích. Một suất chỉ tầm 26.000 – 36.000 đồng tùy lớp nhân mà bạn gọi.

Ngoài bánh mì chảo cột điện, còn rất nhiều địa điểm bán bánh mì chảo khác ngon không kém, tất cả đều nằm trong bộ sưu tập những địa điểm bán bánh mì chảo hấp dẫn được giới thiệu sau đây.

- Tham khảo: http://lozi.vn/bo-suu-tap/top-10-quan-banh-my-chao-vua-re-vua-ngon-o-ha-noi-1400474297229
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1061 seconds on machine '51'.