Over 16,544,342 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp - Bạn sẽ sở hữu một website bán hàng  trực tuyến chuyên nghiệp với những tính năng hiệu quả như sau: Giao diện website bán hàng đẹp mắt, chuyên nghiệp thân thiện nguời dùng. Tương thích các thiết bị di động thông minh như iphone, ipad và các loại smatphone. Cấu trúc website linh hoạt thân thiện công cụ tìm kiếm đáp ứng tốt chuẩn SEO. Tích hợp các phương thức thanh toán trực tuyến giúp mua hàng thuận tiện. Các chức năng quản lý sản phẩm, thêm xóa sửa đơn giản dễ sử dụng.

Thiết kế website bán hàng online qua mạng chuyên nghiệp là một gói dịch vụ của  Onme dành cho doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh muốn sở hữu một công cụ kinh doanh qua mạng thành công các mặt hàng như thời trang, đồng hồ, điện thoại… vv tạo ra doanh thu đột phá.

Khi tạo website bán hàng trực tuyến tại Onme , quí khách đuợc tư vấn trọn gói tận tình từ khâu chọn domain, tư vấn thiết kế giao diện web bán hàng và các chức năng nghiệp vụ quản lý, chiến lược phát triển quảng bá website và tìm kiếm nguồn khách hàng. Bên cạnh đó bạn cũng tham gia vào quá trình giám sát tiến độ hoàn thành của việc thiết kế website bổ sung ý kiến trong từng công đoạn thiết kế để đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Thiết kế Website chuyên nghiệp

Các doanh nghiệp hiện nay ồ ạt đi thiết kế website cho công ty mình nhưng không phải công ty nào cũng làm tốt vấn đề thiết kế đó, để thiết kế một website chuyên nghiệp là điều đang được rất nhiều người quan tâm. Khi chúng ta bán hàng online bắt buộc chúng ta phải có website thì mới thành công được, cũng như các của hàng trừng bày sản phẩm… thì website hoàn toàn có thể làm thay bạn nhưng công việc đó, nó sẽ đảm bảo tính hoạt động 24/24 bất kì lức nào để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thiết Kế Website Bán Hàng Online - Bạn có nguồn hàng hóa và muốn mở rộng thêm hình thức kinh doanh trực tuyến? Bạn đang có nhu cầu thiết kế website bán hàng trọn gói nhưng chưa biết “chọn mặt gửi vàng” cho công ty thiết kế website nào?

“Kinh doanh online” hẳn là một thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với những con người trong thời đại mới đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh cũng đang dần tấn công chiếm lĩnh thị trường trên mạng Internet. Việc thiết kế website bán hàng là vô cùng cần thiết , có thể được coi là bước đi khởi đầu và cũng là đồng hành trong suốt quá trình bán hàng online

Hãy liên hệ với chúng tôi


Điện thoại: 0466828342 - 0466828341
Hotline:
0965 173 888
Email: lienhe@onme.vn

 

Để được tư vấn miễn phí hoặc chat trực tiếp với chúng tôi trên website khi bạn có nhu cầu

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0494 seconds on machine '6'.