Over 16,554,062 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khách sạn Grand Mango Đà Nẵng những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo.

khach-san-grand-mango-da-nang

Vị trí và đặc điểm Khách sạn Grand Mango

Cách sự nhộn nhịp của thành phố 4.00 Km, khách sạn 3 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Một số nơi cho bạn khám phá, Bãi biển Bắc Mỹ An, Bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.

khach-san-grand-mango-da-nang1

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Grand Mango Hotel Danang bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, phục vụ phòng để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.

khach-san-grand-mango-da-nang2

Bước vào một trong 35 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, dịch vụ báo thức trong một số phòng.

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Grand Mango Hotel Danang trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đà Nẵng.

khach-san-grand-mango-da-nang3

Grand Mango hotel có Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và cung cấp các phòng nhìn ra cảnh biển và tràn ngập ánh sáng mặt trời tự nhiên. Nơi đây có nhà hàng và quầy lễ tân 24 giờ.

khach-san-grand-mango-da-nang6

Các phòng máy lạnh tại đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước điện và trà/cà phê uống liền. Phòng tắm riêng có vòi sen hoặc bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép.

khach-san-grand-mango-da-nang5

khach-san-grand-mango-da-nang4

Grand Mango cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 4 km. Phố cổ Hội An nằm trong bán kính 30 km từ khách sạn. Các dịch vụ giặt là, cho thuê xe hơi và xe đạp được cung cấp với một khoản phụ phí. Khách sạn còn có bàn bán tour và dịch vụ đặt vé.

khach-san-grand-mango-da-nang7

Ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn trang 1tour để tìm đặt phòng Khách sạn Grand Mangogần trung tâm thành phố, với hơn 100 khách sạn khắp Đà Nẵng.

Xem thêm khách sạn đà nẵng: http://1tour.vn/khach-san/da-nang/, khach san da nang gan bien, khach san da nang gia re, khach san da nang giam gia le tet, web dat phong khach san da nang online, ks da nang, khach san da nang, khách sạn đà nẵng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
13
views
685
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0478 seconds on machine '6'.