Over 16,555,957 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khách sạn Bamboo Sapa là khách sạn 3 sao tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất Sapa hiện nay, khách sạn nằm nép mình giữa trung tâm thành phố tựa mình vào núi Hàm Rồng, nhìn ra dãy Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa nhẹ nhàng thơ mộng.

khachsanbamboosapa (18)

 

Vị trí đặc điểm Khách sạn Bamboo Sapa

Khách sạn Bamboo Sapa tọa lạc tại Cầu Mây, trung tâm thị trấn Sapa. Du khách có thể lựa chọn đi tàu hỏa đến Ga Lào Caivà mất 30 phút từ Ga lên tới thị Trấn Sapa bằng ô tô hoặc di chuyển thẳng đến Sapa bằng ô tô.

khachsanbamboosapa (17)

Khách sạn Bamboo Sapa được đánh giá là một trong những khách sạn đẹp và có chất lượng phục vụ tốt nhất Sapa hiện nay. Với vị trí thuận lợi, khách nghỉ tại đây có thể dễ dàng tham gia vào các hoạt động của thị trấn, thăm chợ tình (nếu khách đi vào ngày cuối tuần), hay tham gia vào các hoạt động sinh hoạt ở bản làng, hòa mình vào cuộc sống cùng với các đồng bào dân tộc bản địa.

Khách sạn Bamboo Sapa cung cấp miễn phí hệ thống wifi, hệ thống truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh các dịch vụ chất lượng đa dạng và phong phú phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch từ khách kinh doanh đến khách du lịch công vụ.

Khách sạn Bamboo Sapa cung cấp 56 phòng nghỉ cung cấp đầy đủ và tiện nghi với thiết kế sang trọng, hiện đại. Phòng nghỉ có cửa sổ và cửa sau hướng ra dãy Fansipanthung lũng Mường Hoa thơ mộng sẽ khiến du khách quên đi những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ dưỡng với núi rừng.

Đến với Khách sạn Bamboo Sapa du khách còn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của vùng núi Tây Bắc, cũng như các món ăn truyền thống Việt Nam với thực đơn phong phú lên tới trên 100 món ăn hay các món ăn quốc tế được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng Bamboo.

Khách sạn Bamboo vô cùng nổi tiếng với nhà hàng Bamboo có chất lượng phục, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và đặc biệt là du khách còn có thể ngắm cảnh núi rừng Fansipan trong khi dùng bữa cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

khachsanamazingsapa (15)

Khách sạn Bamboo Sapa còn đưa du khách tới gần hơn với văn hóa của đồng bào các dân tộc thiểu số bản địa qua các chương trình biểu diễn nhạc sống của đồng bào nơi đây vào các tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Hệ thống thang máy ngoài trời cũng là một điểm nhấn khá ấn tượng trong kiến trúc của khách sạn mang lại sự thích thú cho du khách khi nghỉ tại đây.

Từ khách sạn Bamboo, có thể dễ dàng ghé qua khu phố Tây tận hưởng những giây phút trò chuyện cùng gia đình, bạn bè trong những quán cà phê mang phong cách phương Tây, ghé qua chợ Sapa cùng thưởng thức đặc sản của núi rừng, hay dành thời gian dạo chơi núi Hàm Rồng, bản Cát Cát hòa mình vào các điệu múa dân tộc của các chàng trai, cô gái nơi đây.

Các hoạt động du khách tham gia tại Bamboo Sapa sẽ không chỉ giúp bạn tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn làm cho chuyến du lịch của bạn có những kỷ niệm trở nên tuyệt vời .

khachsanbamboosapa (15)

Khách sạn Bamboo Sapa với quang cảnh núi rừng hùng vĩ và những hoạt động thư giãn giải trí là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dưỡng cho gia đình, những cặp đôi hay các nhóm bạn. Hãy đặt tour qua hệ thống 1tour.vn để có cơ hội đặt phòng khách sạn chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Xem thêm: http://1tour.vn/khach-san/sapa/ , khách sạn sapa, web đặt phòng khách sạn sapa, khách sạn sapa giá rẻ còn phòng trống, khách sạn sapa khuyến mãi lễ tết, khách sạn sapa lào cai, giá phòng khách sạn sapa gần trung tâm 

Món ăn phải thử khi đến Sapa

http://blog.1tour.vn/am-thuc/mon-an-phai-thu-khi-den-sapa/

Mua sắm tại Sapa

http://blog.1tour.vn/cam-nang-du-lich/viet-nam/sapa/mua-sam-tai-sapa/

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
13
views
687
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0395 seconds on machine '5'.