Over 16,559,901 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dòng sản phẩm Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco đã tạo nên một dấu ấn trên thị trường sản phẩm đồ mẹ và bé. Với hàng triệu chiếc Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco được bán ra thị trường mỗi năm và dần trở thành một trong những phương tiện cần thiết cho những gia đình có con nhỏ. Nay, Cosco tiếp tục giới thiệu đến các bố mẹ dòng sản phẩm Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco US087BHY, việc chăm sóc bé sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.


Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco US087BHY màu nâu

Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco US087BHY có thiết kế siêu gọn nhẹ, sẽ rất tiện lợi khi sử dụng hay cần phải mang đi xa. Sản phẩm có thể xếp gọn dễ dàng như một cây dù để móc hoặc xếp vào xe ô tô, hoàn toàn không bị chiếm nhiều diện tích của xe, sản phẩm thích hợp cho những chuyến ra ngoài cùng bé.

Xe đẩy trẻ em Cosco US087BHY với nhiều màu sắc khác nhau, chiếc xe đẩy của bé sẽ trở nên vô cùng phong cách và hợp thời trang.

Thiết kế hệ thống 4 bánh xe cực kỳ linh hoạt, giúp xe di chuyển tốt trên mọi địa hình, hạn chế rung lắc, giúp bé có những giấc ngủ ngon và thật thoải mái.

Thông tin sản phẩm Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco US087BHY:
Thiết kế siêu gọn và nhẹ
Thiết kế thời trang bắt mắt
Bánh xe linh hoạt
Gập gọn dạng cây dù
Thương hiệu Cosco-Mỹ
Dành cho bé trên 1 tuổi
Kích thước 101 x 17 x 15 (Cao x Rộng x Ngang)
Trọng lượng 2.8 kg
Màu sắc Màu nâu

Xem thêm sản phẩm khác || Xe đẩy trẻ em Seebaby S03A 

Cửa hàng Online Shop Metronconvuong.vn (0938764994) chuyên phân phối các mặt hàng đồ dùng dành riêng cho MẸ và BÉ trên TOÀN QUỐC.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0388 seconds on machine '8'.