Over 16,555,306 people are on fubar.
What are you waiting for?

Susu's blog: "Tin tức online"

created on 11/25/2014  |  http://fubar.com/tin-t-c-online/b360814

Những chiếc tủ quần áo bằng sắt luôn có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, tiện dụng và trang nhã, chính vì điều này nó đã trở thành bí quyết của những bàn tay nội trợ khéo léo. Bạn vừa có thể cất giữ quần áo cho cả gia đình một cách gọn gàng tinh tươm mà lại tiết kiệm không gian diện tích cho ngôi nhà.

Tủ quần áo nhiều ngăn kéo ngang cho căn phòng diện tích nhỏ

Bi-quyet-giup-gia-dinh-luon-ngan-nap-nho-tu-sat_1

Ngôi nhà của bạn sẽ gọn gàng ngăn nắp hơn rất nhiều khi có thêm 1 chiếc   tủ sắt đựng quần áo ngăn kéo ngang nhủ thế này. Quần áo vừa được giữ không bị nhăn hay bị ẩm mốc, mà chiếc tủ sắt xinh xắn đáng yêu còn là vật dụng trang trí đi kèm với nội thất cho gia đình bạn.

Tủ quần áo có gương cho căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Những chiếc gương không chỉ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài mà còn là vật trang trí cũng như tạo ảo giác cho căn phòng thêm rộng rãi và thoáng đãng.

Bi-quyet-giup-gia-dinh-luon-ngan-nap-nho-tu-sat_2

Tủ quần áo nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho căn phòng

Thay vì lựa chọn những chiếc tủ quần áo bằng vải hay bằng gỗ cồng kềnh và mất diện tích, thì bạn nên lựa chọn những chiếc tủ sắt với màu sắc hài hòa, kích thước nhỏ gọn, độ bền cao, chiếc tủ sắt sẽ tiện dụng và tiết kiệm diện tích cho căn phòng giúp căn phòng nhà bạn thêm gọn gàng ngăn nắp.

Bi-quyet-giup-gia-dinh-luon-ngan-nap-nho-tu-sat_3

 

Cách sắp xếp quần áo gọn gàng ngăn nắp

Bạn nên treo quần âu, áo sơ mi, những bộ váy yêu thích lên thanh treo để quần áo không bị nhàu và tốn công là ủi nhiều. Còn áo phông, áo thun, quần bò thì nên gấp gọn và để vào một góc; những đồ vật nhỏ như khăn tắm, tất, quần áo mặc ở nhà có thể cho vào ngăn kéo. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian và dễ dàng tìm kiếm.

Bi-quyet-giup-gia-dinh-luon-ngan-nap-nho-tu-sat_4

Với tủ sắt đựng quần áo bạn không còn phải vất vả hay lo lắng về đống quần áo của cả nhà nữa. Đây chính là bí quyết giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn trong công việc nội trợ mà nhà cửa vẫn đâu vào đó, ngăn nắp và tinh tươm.

Nguồn bài viết: http://tusat.vn/tin-tuc/bi-quyet-giup-gia-dinh-luon-ngan-nap-nho-tu-sat.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0521 seconds on machine '80'.