Over 16,537,060 people are on fubar.
What are you waiting for?

seo012013's blog: "vinatravels"

created on 11/05/2014  |  http://fubar.com/vinatravels/b360586
UBND TP. Hội An (Quảng Nam) vừa ban hành kế hoạch phát triển cơ sở lưu trú trên địa bàn thành phố đến năm 2020. 

Theo đó, mục tiêu đến năm 2020 sẽ ưu tiên thúc đẩy phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng tại một số địa bàn. Ưu tiên khuyến khích phát triển loại hình biệt thự nhà vườn, nhà có sân vườn, các cụm homestay để giữ gìn cảnh quan làng quê sinh thái, tập trung đầu tư hình thành các cụm du lịch Cửa Đại tại Cẩm Thanh, An Bàng - Cẩm An, Cẩm Châu, Cẩm Phô; cho phép xây dựng mô hình khách sạn với số lượng và quy mô vừa đạt tiêu chuẩn từ 2-3 sao, dưới 50 phòng/khách sạn) tại một số tuyến nhằm thúc đẩy sự phát triển khu vực. Dự báo nhu cầu số phòng có mặt bình quân đến năm 2020 để đón khách là 8.046 phòng.

Được biết, hiện toàn TP. Hội An có 203 cơ sở kinh doanh với 4.967 phòng lưu trú. Trong đó, có 1.898 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên. Loại cơ sở lưu trú theo mô hình nhà nghỉ - homestay - biệt thự du lịch là 631 phòng.

Nguồn: Báo Văn hóa

Giới thiệu lưu trú tại sài gòn : khách sạn nhật hạ 3

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, hotel in hcmc – Khách sạn Nhật Hạ 3 là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ 3 tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP HCM.
best hotel in  vietnam – khách Sạn Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
khach san o saigon  – Khách sạn chúng tôi cũng có một phòng khách nơi chúng tôi phục vụ cà phê và trà chiều miễn phí vào mỗi chủ nhật. Phiếu giảm giá trà hoặc cà phê lúc nào cũng có sẵn trong phòng để bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào.
Với hệ thống thiết bị hiện đại, hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên khách sạn thân thiện và giá cả hợp lý, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng trong thời gian ở.
Khách sạn Nhật Hạ 3 – Hotel 3 star in hcmc

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.256 seconds on machine '189'.