Over 16,536,707 people are on fubar.
What are you waiting for?

seo012013's blog: "vinatravels"

created on 11/05/2014  |  http://fubar.com/vinatravels/b360586

Tạp chí Forbes vừa công bố 10 điểm đến tuyệt nhất trong năm 2015, Việt Nam đứng thứ ba, sau Iceland và Morocco

Owen Gaddis - Quản lý du lịch cao cấp của Absolute Travel - vừa đượcForbes Life tham khảo ý kiến để công bố các điểm đến du khách nên ghé thăm năm 2015.

Vị chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đã đánh giá rất cao Việt Nam bởi các danh thắng, cảnh đẹp tự nhiên. Xếp hạng này dựa trên những tiêu chí như sự mới mẻ và sẽ thật lãng phí nếu không đến đó thưởng thức cảnh đẹp trước khi các kỳ quan có khả năng biến mất.

Trong mắt Owen, một số nét tiêu biểu của Việt Nam ngày nay là thủy phi cơ, những chiếc vespa và các khu nghỉ dưỡng xinh đẹp. Dải đất hình chữ S này luôn biết cách chiếm hữu trái tim du khách bằng sự pha trộn hài hòa giữa nét cổ truyền và hiện đại.

Bạn có thể đắm mình trong khung cảnh lãng mạn của những làng chài nhỏ ngủ say ven biển cho đến không gian sôi động, trẻ trung tại các quán bar trên cao ở TP HCM phồn hoa. Ngoài ra, Vịnh Hạ Long với vẻ đẹp độc đáo cũng là điểm nhấn mạnh mẽ khi nhắc tới Việt Nam.

Owen chọn Iceland đứng thứ nhất trong danh sách này bởi theo ông, đây là đất nước của xứ sở thần tiên và Morocco đứng ở vị trí thứ hai nhờ sở hữu những cánh đồng hoa hồng, núi Atlas. Tới đây, du khách có thể nhâm nhi một ly cà phê hay tách trà bạc hà làm say đắm lòng người và tìm hiểu những bí mật của sa mạc.

10 điểm đến không thể bỏ lỡ năm 2015:

1. Iceland
2. Morocco
3. Việt Nam
4. Mỹ
5. Tasmania, Australia
6. Columbia
7. Nhật Bản
8. Argentina
9. Nepal
10. Sri lanka

Anh Minh (theo Forbes)

Giới thiệu lưu trú tại sài gòn : khách sạn nhật hạ 3

Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, hotel in hcmc – Khách sạn Nhật Hạ 3 là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ 3 tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP HCM.
best hotel in  vietnam – khách Sạn Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
khach san o saigon  – Khách sạn chúng tôi cũng có một phòng khách nơi chúng tôi phục vụ cà phê và trà chiều miễn phí vào mỗi chủ nhật. Phiếu giảm giá trà hoặc cà phê lúc nào cũng có sẵn trong phòng để bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào.
Với hệ thống thiết bị hiện đại, hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên khách sạn thân thiện và giá cả hợp lý, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng trong thời gian ở.
Khách sạn Nhật Hạ 3 – Hotel 3 star in hcmc

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0667 seconds on machine '193'.