Over 16,536,985 people are on fubar.
What are you waiting for?

trangmya's blog: "trangmya"

created on 10/30/2013  |  http://fubar.com/trangmya/b356281  |  4 followers

Sáng 21/10, thông tin từ Công an TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang ráo riết truy tìm đối tượng đã cuỗm mất 3 cây vàng loại 18k với tổng trị giá khoảng 70 triệu đồng của tiệm vàng Việt Hà, nằm trên đường Nguyễn Công Trứ, TP Hà Tĩnh.

 
Chủ tiệm vàng Việt Hà kể lại, vào khoảng 9h20 sáng nay (21/10), có 2 người phụ nữ nói giọng miền Nam vào tiệm vàng hỏi mua nữ trang và đề nghị nhân viên lấy xem bộ dây chuyền 3 cây vàng, loại 18K(tổng trị giá khoảng 70 triệu đồng). Vừa xem, 2 người phụ nữ này lại tiếp tục đề nghị lấy thêm đôi bông tai. Lợi dụng lúc nhân viên tiệm vàng sơ hở, 2 người phụ nữ này nhét bộ dây chuyền vào người rồi bỏ đi với lý do không chọn được kiểu nào phù hợp.
Một trong 2 người phụ nữ được nghi là đã cuỗm mất số vàng được camara tiệm vàng ghi lại

 

Khi khách vừa ra xe, nhân viên tiệm vàng linh tính có chuyện không hay nên tiến hành kiểm tra thì phát hiện sợi dây chuyện 3 cây vàng đã không cánh mà bay. Các nhân viên tiệm vàng đã bật camera an ninh kiểm tra thì phát hiện 2 người phụ nữ chính là thủ phạm và cho nhân viên chạy đi tìm khắp nhưng hai đối tượng này đã nhanh chân tẩu thoát. 

Nhận được tin báo, Công an TP Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường thu thập thông tin. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm 

CÔNG TY  LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT LÂU NĂM- UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC

Lắp đặt camera quan sát nào !!!

ĐỪNG BAO GIỜ LẮP ĐẶT CAMERA KHI CHƯA THAM KHẢO GIÁ CỦA ITEKCO !

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0692 seconds on machine '195'.