Over 16,536,573 people are on fubar.
What are you waiting for?

kieuthanh's blog: "kieuthanhkute"

created on 07/23/2014  |  http://fubar.com/kieuthanhkute/b359430

Bí quyết sử dụng BB cream hiệu quả nhất

Bạn đã có bí quyết để sử dụng BB cream sao cho hiệu quả chưa ? Trước tiên chúng ta cần hiểu rõ BB cream là gì ? BB cream (Blemish Balm) là kem nền và thích hợp cho da có vấn đề về mụn vì BB cream có khả năng che được khuyết điểm rất tốt. Được sử dụng thay thế cho các loại kem nền trong quá trình trang điểm. BB cream có nguồn gốc từ Đức nhưng phát triển mạnh mẽ và hiệu quả hơn tại Hàn Quốc. Ngày này mỹ phẩm skinfood được coi là  vật bất ly thân của những ngôi sao điện ảnh hay  các ca sĩ nổi tiếng xứ kim chi khi muốn xuất hiện một cách tươi tắn, tự nhiên và nổi bật nhất.

Hãy tìm hiểu các bước sau để có cách sử dụng BB cream skinfood hiệu của cao nhất :

1. Thực tế BB cream không phải mỹ phẩm chuyên về dưỡng da

Cho nên trước khi sử dụng BB cream skinfood bạn cần vệ sinh và chăm sóc da thật sạch, bổ sung độ ẩm cho da bằng nước hoa hồng và kem dưỡng da để có được làn da khoẻ mạnh và tươi tắn. Trong mỹ phẩm 

BB cream có những thành phần dưỡng da nhất định nhưng nó vẫn không phải là kem dưỡng chuyên dụng, nên để có tác dụng tốt nhất mà da vẫn khỏe đẹp thì bạn nên chăm sóc kỹ da mặt trước lhi sử dụng,để tránh có những hậu quả như da xỉn màu, dễ bay màu...

my pham bb cream

Mỹ phẩm Hàn Quốc skinfood

2. Không nên sử dụng cùng phấn nền trước khi dùng BB cream

BB cream là một loại kem nền rất tốt, nhưng nếu bạn pha trộn chung với phấn nền thì công dụng của BB cream không còn nhiều tác dụng. Chỉ cần tạo 1 lớp mòng BB cream là bạn đã có thể đánh thêm lớp phấn phủ, nét mặt bạn sẽ trở lên sáng lạng và tự nhiên hơn.

3. Sử dụng cùng kem chống nắng trước khi dùng BB cream

Thành phần chính của BB cream là chiết xuất từ tự nhiên nên khả năng chống nắng của nó không được cao. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ tối đa khỏi ánh nắng mặt trời nếu sử dụng kem chống nắng. Bạn cũng có thể chọn các loại BB cream có tích hợp sẵn chỉ số chống nắng tốt từ 30+ để bảo vệ làn da trong mùa hè. Tham khảo một số sản phẩm BB cream skinfood chống nắng như :

my pham han quoc skinfood

>> Kem trang điểm nền chống nắng SPF36 PA+++ chiết xuất xương rồng Agave 

4. Không quên tẩy trang vệ sinh mặt.

BB cream cũng giống như mỹ phẩm trang điểm khác cho nên bạn đừng quên tẩy da nếu không muốn da bị tổn thương. Không nên giữ lại lớp BB cream cả ngày vì bạn nghĩ nó có tác dụng làm trắng da, trị mụn, trị nhăn, ngăn ngừa lão hóa ...... Nếu không chăm sóc kỹ thì  làn da của bạn có khi còn bị dị ứng và mụn còn nhiều hơn trước. Sau khi tẩy trang, bạn đừng quên chăm sóc da với nước hoa hồng và kem dưỡng da như bình thường. Hãy thật quan tâm đến làn da của bạn để có làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên hơn. 

5. BB cream thân thiện với da mụn, da dầu...

BB cream là sản phẩm đặc biệt dành cho mọi loại da, vì thế nếu bạn không dám trang điểm vì làn da nhiều mụn, nhiều dầu hay mẫn cảm thì BB cream là sản phẩm cứu tinh cho bạn. Với da dầubạn có thể chọn các sản phẩm BB cream không chứa dầu và còn có chức năng ngăn ngừa dầu. Với da mẫn cảm và có vấn đề thì bạn có thể sử dụng BB cream có chiết xuất từ lô hội, trà xanh... Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng mỗi ngày. Trang điểm ít để làn da có thể "thở" và có thời gian hồi phục sau mụn vẫn là giải pháp tốt nhất cho da của bạn.

MỸ PHẨM THU THỦY
Địa chỉ mới:Số 5, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0988 015 398 - 0974 707 183 - 0902 007 668
Email: lisa.cosmetic2013@gmail.com
© 2014 www.Myphamthuthuy.vn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.068 seconds on machine '5'.