Over 16,537,401 people are on fubar.
What are you waiting for?

Việc lắp điều hòa tủ đứng (điều hòa cây) có gì khác so với loại điều hòa treo tường thông thường khác Làm thế nào để lắp đặt đúng kỹ thuật một điều hòa tủ đứng mà không ảnh hưởng đên cơ chê hoạt động của điều hòa? Điện máy Thành Đô xin chia sẻ cách lắp đặt điều hòa treo tường đúng kỹ thuật nhất:


Bước 1: Chọn nơi đặt điều hòa tủ đứng:


Sử dụng tối đa 2 nguyên tắc cơ bản trong lắp đặt điều hòa tủ đứng:

  • Đặt điều hòa trên nền phẳng
  • Phải chừa khoảng trống cho việc lắp đặt bảo dưỡng điều hòa.
Nên cân nhắc chắc chắn để việc lắp đặt điều hòa cây được thuận tiện và an toàn,  giữa máy và tường phải chừa một khoảng cách đủ lớn để phục vụ cho việc bảo dưỡng khi cần thiết. Lắp đường dây điện phải thực hiện ở phía trước máy và nên phải chừa một khoảng các tối thiểu so với máy.

Bước 2:  Cố định giàn lạnh khi lắp đặt

  • Phải bắt tấm chống đổ vào tường để giữ điều hòa được đứng vững
Khác với điều hòa treo tường, trọng tâm của điều hòa tủ đứng phải nằm trên cao, sau khi đưa máy điều hòa vào vị trí xác định cần phải cố định cho máy đứng vững để đảm bảo độ an toàn nhất
  • Nên đặt tấm chống đổ trên đỉnh điều hòa
Nếu đặt phía trên dàn lạnh làm bằng những trong khi bắt mặt gắn vào tường hãy chêm mặt dài của tấm chống đổ vào giữa tấm đệm trên và thân máy Tháo tấm lưới gió hồi khoan lỗ trên nền nhà, sử dụng chốt giãn nở để cố định trên nền nhà

Bước 3: Cố định lắp đặt giàn nóng

Vận chuyển dàn nóng đến nơi lắp đặt phải giữ nguyên vẹn bao bì của sản phẩm. Vì trọng tâm của máy không nằm ở vị trí giữa nên phải đặc biệt thận trọng khi dùng dây cáp để nâng máy lên phía trên. Không được  để dàn nóng nằm, trong quá trình vận chuyển không nên để dàn nóng nghiêng một góc quá 45 độ.


Sử dụng tắc kê để cố định máy lên tường
Sử dụng chốt và đai để có định dàn nóng vững chắc vào các giá đỡ, giữ cho máy không bị nghiêng. Nếu máy được lắp trên tường hoặc mái nhà, thì giá đỡ phải cố định thật chắc chắn để chống đỡ khi có gió bão xảy ra.Khi lắp đặt cụm thiết bị dàn nóng ở những vị trí gió thổi mạnh cần chú ý hướng lắp sao cho hướng gió thổi vào bên trái hoặc phải của thiết bị. Những lưu ý lựa chọn vị trí lắp đặt giàn nóng Lắp dàn nóng tại các nơi mà có thể chịu đựng được trọng lượng máy, không rung mạnh và ồn Không được lắp máy ở những nơi có ánh nắng trực tiếp và chiếu vào hoặc mưa làm ướt máy Nên đặt điều hòa ở nơi mà tiếng ồn không làm ảnh hưởng đến người khác Không lắp điều hòa ở những nơi có dòng nước chảy, lối đi lại hoặc nơi có khí dễ bén lửa Lắp đặt ống nước ngưng không bị gãy, tránh tình trạng nước ngưng bị nghẹt không thống thoát Hy vọng những bước lắp đặt điều hòa cây ở trên do siêu thị điện máy Thành Đô chia sẻ sẽ giúp quý vị lắp đặt dieu hoa tu dung đúng kỹ thuật hơn. Mua điều hòa tủ đứng giá rẻ chính hãng với chúng tôi.


Địa chỉ liên hệ mua điều hòa tủ đứng:


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH ĐÔ

Đ/C : 36 Kiều Mai – Tổ Dân Phố 3 – P . Phúc Diễn – Q . Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 19006691.
Email :  info@sellbuy.vn
TEL : 043 781 5077 - 047 308 9898

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0997 seconds on machine '189'.