Over 16,537,063 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dung Vu's blog: "BON NGAM CHAN"

created on 12/17/2014  |  http://fubar.com/bon-ngam-chan/b361080

Nhịp sống sôi động ngày nay, đem lại cho con người sự hưởng thụ mới về tinh thần và vật chất. Nhịp sống mới nhung lại đem lại nhiều bất lợi, đặc biệt là sự vận động của con người giảm đi, sinh ra những biểu hiện sinh lý không tốt cho sức khỏe, kèm thêm áp lực về tinh thần, làm cho con người luôn trong tình trạng căng thẳng , kết quả làm cho con người nhanh già và thêm nhiều bệnh tật. Để giải quyết được vấn đề này chúng ta phải biết nhận thức và nâng cao về sức khỏe, tăng cường chăm sóc về tâm lý và thể lực.

Như chúng ta đã biết hai chân cách xa tim, tuần hoàn máu có phần kém, lại phải gánh trọng lượng cơ thể nên đôi chân của chúng ta rất dễ bị mệt mỏi và đau nhức.

Ngâm chân trong nước với bồn ngâm chân ngoài mục đích sạch sẽ, còn có lợi cho sức khoẻ. Ngâm chân bằng nước ấm và một ít thảo dược là một phương pháp dưỡng sinh cổ truyền, y học gọi là tắm hay xông chân. Các nhà đông y cho chân là gốc của cơ thể, nó vận hành khí huyết liên hệ với lục phủ ngũ tạng, nối liền với các cơ quan quan trọng trong cơ thể, do vậy việc bảo vệ chân có tác dụng tốt trong bảo vệ sức khoẻ, dưới bàn chân còn có 60 huyệt, thường xuyên ngâm chân trong nước ấm sẽ thúc đẩy khí huyết vận hành.

bon-massage-ngam-chan

Ngày nay bệnh tim là bệnh rất thường gặp từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi, bệnh tim là loại bệnh do động mạch tim cứng hóa là hẹp van tim và thiếu máu thiếu khí dẫn đến bệnh tim hoặc hẹp van tim. Bệnh có biểu hiện đau phần trước ngực, tức ngực, người bị nặng có thể đau cả xương sống. Vì vậy ngâm chân là một cách tốt nhất để giúp người bị bệnh tim có cảm giác thoải mái và bớt đau hơn.

Ngoài ra, khi ngâm chân bằng nước ấm bằng bồn massage chân và với một số dược thảo được bào chế còn nâng cao nhiều hơn nữa tác dụng của công việc này, làm tăng sự khoan khoái trong cơ thể, làm tăng giấc ngủ sâu đối với chứng mất ngũ kinh niên, làm dịu sự tê dại của đôi chân thường lạnh giá, làm giảm đau các khớp xương mỗi lúc thời tiết thay đổi…
Thông thường nên ngâm chân sau khi ăn một giờ, và ngâm chân vào thời gian tối chức khi đi ngủ là tốt nhất. Khi ngâm chân xong dùng khăn khô lau sạch và giữ ấm hai bàn chân. Nếu ngâm chân mà thấy trong người khó chịu thì nên ngừng ngay có thể là không thích hợp, nhưng trường hợp này rất hiếm gặp.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại bồn ngâm chân giá rẻ , chính hãng, uy tín

Chi tiết liên hệ wwwnguyenduongvn.com

SĐT: 0928.82.98.99 - 0912.815.158

Hà nội: 18, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, HN

HCM: 20/12 Đường số 2, Khu phố 2, Tân Kiểng, Quận 7, HCM.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
1
views
160
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

recent posts

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0502 seconds on machine '8'.