Over 16,533,947 people are on fubar.
What are you waiting for?

Để căn hộ của mình thiết kế đẹp, độc đáo và hợp phong thủy  thì vviệc chọn cho mình một đơn vị thi công nội thất luôn là vấn đề đơn giản đối với nhiều gia chủ.

+ Rất nhiều đội thi công nội thất hoạt động tự phát không có định hướng rõ ràng, hoặc lừa gia chủ nhận tiền tạm ứng thi công. Vật liệu xây dựng, chất lượng công trình không đảm bảo, không bảo hành sau khi hoàn thành. Có nhiều đội thi công đã bỏ ngang công trình không thi công vì xảy ra mâu thuẫn hoặc nhận công trình khách lợi nhuận cao hơn.

Công ty thi công nội thất uy tín sẽ có người đại diện trước pháp luật, có mã số thuế nên nếu vi phạm hợp đồng gia chủ có cơ sở khởi kiện.

+ Đội thi công thông tin thường không rõ ràng, nếu vi phạm rất khó kiện tụng.

+ Với một số đơn vị thi công nội thất giá rẻ  thì việc bảo hành thường rất khó khăn, có nhiều đơn vị khi công trình có vấn đề sau khi hoàn thành thì gia chủ gọi thường không bắt máy. Hoặc xử lý vấn đề không cẩn thận, không có trách nhiệm.

+ Đối với công ty thi công nội thất chuyên nghiệp thường có chế độ bảo hành rõ ràng, thể hiện bằng văn bản trong hợp đồng thi công và phiếu bảo hành sau khi nghiệm thu công trình.

Qúy khách nên cân nhắc kĩ khi lựa chọn đợn vị thi công cho mình.


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0609 seconds on machine '205'.