Over 16,513,880 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tại sao nên mua đệm sưởi điện, chăn điện Hàn Quốc có tiết kiệm điện không?

 Đệm sưởi, chăn sưởi ấm bằng điện đã được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc từ 35 năm nay. Vài năm gần đây, đệm điện sưởi Hàn Quốc là lựa chọn của nhiều gia đình khi mùa đông đến ở nước ta. Vì sao sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng như vậy?

Đệm điện sưởi được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ, có khả năng tỏa nhiệt đều nên có tác dụng tốt cho sức khỏe. Cơ chế làm ấm nhanh, thời gian chỉ cần 30 - 45 phút tấm trải điện sẽ ấm lên. Chăn giữ ấm lâu, hỗ trợ điều trị chứng mỏi lưng, đau xương khớp.

Mẫu đệm sưởi điện nhung Woori Hàn Quốc


Đệm điện Hàn Quốc siêu nhẹ, được cấu tạo từ nhiều lớp mỏng giữ nhiệt tốt. Dây dẫn điện bằng sợi thủy tinh có độ bền cao, không ngấm nước, chống rò gỉ điện vì vậy tuyệt đối an toàn.

Mẫu chăn điện sưởi ấm Hanil Hàn Quốc chất liệu nhung

 

Tại sao nên mua đệm sưởi điện, chăn điện Hàn Quốc

Mức tiêu thụ điện năng (40w-60w) rất ít so với các sản phẩm sưởi khác. Trong điều kiện trung bình (60w), nếu dùng 10h/ngày, chi phí cho 1 tháng dùng đệm sưởi, chăn điện là: (60w x 10h x 30 ngày) x 1.500đ = 27.000 đ/tháng.

Mẫu chăn sưởi vải cotton Hàn Quốc


Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé cung cấp chăn điện, đệm sưởi Hàn Quốc chính hãng, có rất nhiều màu sắc, chất liệu phong phú (cotton, nhung, giả da) phù hợp với sở thích của từng người. Liên hệ đặt hàng và nhận hàng tận nhà: 04.667.45.888. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo sẽ làm bạn hài lòng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0472 seconds on machine '196'.