Over 16,525,986 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Lên ý tưởng, kế hoạch rồi chuyển sang tổ chức thực hiện sự kiện mình đã đưa ra, nhưng muốn sự kiện được thành công tốt đẹp đúng như mong muốn thì phải trải qua nhiều và phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

 

Một sự kiện được tổ chức tốt đem lại nhiều thành công lớn trong việc to chuc su kien quảng bá thương hiệu , sản phẩm cũng như thu được một món lợi khổng lồ cho các công ty cần tổ chức sự kiện. Nhưng bên cạnh đó những người làm sự kiện phải gặp vô vàng khó khăn trong kịch bản của mình .

 

Một sự kiện thành công sẽ được khách tham dự ấn tượng và nhớ mãi. Để cấu thành nên một sự kiện cần rất nhiều yếu tố và các yếu tố này phải có sự gắn kết nhất định. Tuy nhiên, không nhất thiết phải là toàn bộ sự kiện phải có sự ấn tượng ở mọi chi tiết, chỉ cần 1 chi tiết nổi bật và làm thật tốt chi tiết này thì cũng đã là một thành công cho sự kiện rồi.

 

to chuc su kien

 

Nhanh nhạy, năng động, sáng tạo, có đầu óc tổ chức, biết cách xoay xở tình thế và ứng phó trong mọi tình huống…, đó là những phẩm chất của những người làm công việc tổ chức sự kiện (event). Nghề này - đang thu hút khá nhiều bạn trẻ – hiểu một cách nôm na là tổ chức các hoạt động, sự kiện mang tính tiếp thị cho một đơn vị nào đó.

 

 

 

Người tổ chức event không chỉ lên chi tiết chương trình, liên hệ với các cong ty to chuc su kien cần thiết: ánh sáng, xe cộ, đặt nhà hàng, đón khách… mà còn liên hệ với các khách mời để biết thông tin chính xác. Vất vả hơn, họ phải bám sát chương trình từ đầu đến cuối

 

Và kinh nghiệm để việc tổ chức sự kiện thành công chính là :

- Chủ đề

- Key moment ấn tượng

- Thiết kế độc đáo

- Kịch bản hấp dẫn

- Địa điểm phù hợp

Bạn hãy tích lũy kinh nghiệp cho mình và mang đến cho chính bản những thành công to lớn trong lĩnh vực tổ chức sự kiện này nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0833 seconds on machine '109'.