Over 16,525,459 people are on fubar.
What are you waiting for?

Siêu mẫu cùng Đỗ Mạnh Cường sẽ casting các người mẫu nước ngoài đang làm việc tại Los Angeles và New York.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chính thức mời Xuân Lan tiếp tục làm đạo diễn catwalk cho show thời trang Xuân hè 2015 diễn ra tại thành phố Beverly Hills, Mỹ vào ngày 14/6.
Không diễn ra ở Việt Nam như các show trước đó, bộ sưu tập La Vie En Rose (Cuộc sống màu hồng) sẽ được giới thiệu tại Mỹ trong khu vườn thơ mộng thuộc Greystone Mansion - tòa lâu đài cổ hơn 100 năm tuổi. Một điểm khác biệt nữa là show Xuân hè 2015 sẽ diễn ra vào ban ngày để hoà vào thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.
Xuân Lan cùng Đỗ Mạnh Cường sẽ casting các người mẫu nước ngoài đang làm việc tại Los Angeles và New York. Bên cạnh đó, 20 chân dài Việt Nam quen thuộc trong các show thời trang của Đỗ Mạnh Cường cũng sẽ tham gia trình diễn.
Show được tổ chức ở xứ sở cờ hoa với mục đích tri ân các khách hàng của Đỗ Mạnh Cường nơi đây, cũng như giới thiệu sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam và các giá trị văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế.
"Sự tự tin, lạc quan, yêu đời sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc. Hãy nhìn cuộc sống bằng màu hồng", đó là thông điệp chính của bộ sưu tập La Vie En Rose.
Nhà thiết kế chia sẻ: "Xưa nay tôi vẫn thích kỹ thuật thêu nhưng chưa có dịp đưa vào thiết kế của mình. Lần này đến Mỹ, suy nghĩ làm sao để giới thiệu văn hoá Việt nhưng một cách rất Đỗ Mạnh Cường, tôi quyết định sử dụng kỹ thuật thêu cho bộ sưu tập mới".
300 khách từ khắp nơi trên thế giới sẽ được mời tham dự sự kiện. Nhiều mỹ nhân Việt cũng sẽ vượt nửa vòng Trái đất để góp mặt như: diễn viên Diễm My, Ngo Thanh Van, người đẹp Thủy Hương, diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Thu Thảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh và hai Hoa hậu Hoàn vũ là Janine Tugonon (Miss Universe Philippines 2012), Farung Yuthithum (Miss Universe ThaiLand 2007).
Hiện tại, các công tác chuẩn bị cho show đã hoàn tất để chuẩn bị ra mắt công chúng.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của photo Milor Trần. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê. Trang phục: Đỗ Mạnh Cường.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0727 seconds on machine '5'.