Over 16,526,011 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuất tinh sớm là gì? Thời gian bao lâu mới gọi là xuất tinh sớm?Xin chia sẽ với các bạn cách phòng ngừa và chữa trị xuất tinh sớm thật đơn giản.

Xuất tinh sớm là khoảng thời gian không theo chủ định và mong muốn của đàn ông. Nếu như không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn sau này.

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm

- Xuất tinh sớm xảy ra khi tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm của nữ giới. Nếu như lần đầu tiên quan hệ với người bạn tình xảy ra tình trạng xuất tinh sớm thì bạn đừng quá lo lắng đó là điều xảy ra với đa số mọi người. Còn trong trường hợp bạn và người bạn tình đã quan hệ nhiều lần mà vẫn có hiện tượng xuất tinh sớm thì có nghĩa là bạn đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng.

xuat-tinh-som

Xuất tinh sớm nỗi lo lắng của đấng mày râu

- Xuất tinh sớm thường xảy ra khi bạn quan hệ vài phút.

- Xuất tinh sớm khi bắt đầu tiếp xúc với âm đạo phụ nữ,

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm: Có 4 nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

–  Do yếu tố tâm lý: căng thẳng và áp lực trong công việc hoặc do chán ghét chuyện ấy cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.

– Do yếu tố sinh lý: như tuổi tác, tắt bao quy đầu và một số bệnh mãn tính sẽ dẫn đến xuất tinh sớm.

– Do những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

xuat-tinh-som

Xuất tinh sớm ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục 

– Do thủ dâm. Khi thủ dâm quá nhiều và thường xuyên, vì vậy nên hạn chế chúng để tránh tình trạng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Do cảm xúc và cảm giác của tùy thuộc cá nhân, cảm giác mạnh  rất dễ xuất tinh sớm.

Cách khắc phục xuất tinh sớm

–  Thủ dâm được xem là một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến xuất tinh sớm, vì thế để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm cần hạn chế thủ dâm,  thường xuyên tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe và góp phần làm tăng số lần quan hệ.

– Cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, ăn uống điều độ và hạn chế các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, sẽ giúp hạn chế xuất tinh sớm một cách đáng kể.

xuat-tinh-som

Giải pháp điều trị xuất tinh sớm

– Luôn tạo cho bản thân tâm trạng thoải mái, tránh các áp lực trong công việc cũng như cuộc sống, sẽ giúp việc quan hệ tình dục hiệu quả và làm giảm xuất tinh sớm.

– Nên quan hệ đúng cách, khi cảm thấy sắp xuất tinh nên dừng lại từ 3 – 5 giây, cách làm này sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn, và quan hệ tình dục sau này để tránh tình trạng xuất tinh sớm.

Cần hiểu biết vế tình trạng xuất tinh sớm của bản thân xuất phát từ đâu, để kịp thời ngăn ngừa và điều trị một cách hợp lý, để có một đời sống viên mãn sau này.

Mách bạn: Sử dụng Mensex để tăng cường sức khỏe tình dục, tránh xuất tinh sớm!

Mensex với công thức bào chế đặc biệt giúp cánh mày râu thoái khỏi nỗi lo thiếu hưng phấn, xuất tinh sớm, không thu hút được đối phương hoặc các triệu chứng cản trở đời sống tình dục khác.

Nguồn: Chudongthanghoa.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
4
views
170
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0492 seconds on machine '8'.