Over 16,529,095 people are on fubar.
What are you waiting for?

nguyenanh1992's blog: "tintuc"

created on 01/30/2015  |  http://fubar.com/tintuc/b361686

Xem bói qua tướng môi

Các chuyên gia xem boi tu vi  nói, người có hai môi đều dày thường sống nhân hậu, trung thực, tin vào cảm giác. 

Boi vui tuong moi


Tính cách người môi dày

Họ thường được bạn bè, đồng sự yêu mến. Khuyết điểm của họ là thiếu tính độc lập, quyết đoán. Hai môi dày lại thêm cằm đầy đặn thường là người đoan chính, tốt bụng, sống có tình nghĩa, biết tiết chế bản thân. Người này thương có nhân duyên tốt, luôn có thái độ ôn hòa với mọi người. Trong công việc, họ luôn cẩn thận, trung thực. Nếu là nữ giới, đây là người có đời sống nội tâm sâu sắc.


Xem boi tinh yeu  những người có môi trên dày hơn, chủ nhân có vị giác rất mẫn cảm. Tình yêu của họ khá mãnh liệt, thậm chí có lòng chiếm hữu mạnh, thích kết giao với nam giới.


Nếu môi dưới dày hơn, chủ nhân thường là người có cái tôi rất mạnh mẽ, luôn muốn mình là trung tâm. Chính vì thế họ khó điều hòa được các mối quan hệ với người xung quanh, chỉ có thể làm tốt các công việc mang tính độc lập.

Tính cách người môi mỏng

  

Thông thường, người môi mỏng sống không sâu sắc, hoạt ngôn. Họ có thể dễ dàng xúc phạm, lừa gạt người khác, gây nên nhiều mối hiềm khích, đôi khi tự tạo những rắc rối cho chính mình. Người này sống thiếu nhân hậu, tự tư tự lợi.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0493 seconds on machine '5'.