Over 16,508,788 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cameraquansat's blog: "TIN TỨC CÔNG NGHỆ"

created on 09/17/2014  |  http://fubar.com/tin-t-c-cng-ngh/b360051  |  1 followers

Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Microsoft đã chính thức ký kết hợp tác trong việc cung cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ công nghệ thông tin cho các cơ quan Chính phủ ở Việt Nam.

 

Viettel bắt tay hợp tác với Microsoft đưa VN trở thành hình mẫu công nghệ

Viettel và Microsoft đã chính thức hợp tác để đưa các dịch vụ điện toán đám mây cho khối Chính phủ tại Việt Nam. (Ảnh: VT)

Theo thông báo phát đi từ sáng nay 2/10, từ phía Viettel cho biết các lĩnh vực hợp tác giữa hai bên gồm cung cấp hạ tầng và dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây dưới dạng: Hạ tầng như một dịch vụ IaaS (Infrastructure as a Service), nền tảng như một dịch vụ PaaS (Platform as a Service) và phần mềm như một dịch vụ SaaS (Software as a Service).

Hai bên cũng sẽ phối hợp chặt chẽ để có các tư vấn, phân tích, thiết kế và thực hiện, đặc biệt là về điện toán đám mây và các giải pháp an ninh, phù hợp nhu cầu của các cơ quan thuộc Chính phủ.

Ông Tống Viết Trung, Phó Tổng Giám đốc Viettel cho biết, theo kế hoạch, đến hết năm 2016 sẽ có hàng trăm ngàn cán bộ, nhân viên Chính phủ hưởng lợi từ chương trình hợp tác này. Sau đó Viettel và Microsoft sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ hạ tầng khác trên nền tảng điện toán đám mây theo nhu cầu thực tế từ các bộ, ban, ngành…

Bên cạnh việc hợp tác triển khai các dịch vụ cho Chính phủ, Viettel và Microsoft cũng sẽ tiếp tục hợp tác triển khai cung cấp các dịch vụ trên nền tảng đám mây cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.

Ông Brad Smith, Phó Chủ tịch tập đoàn Microsoft chia sẻ: “Microsoft sẽ huy động các chuyên gia hàng đầu của Singapore, Mỹ… tham gia chương trình hợp tác này và cam kết sẽ thực hiện thành công, đưa Việt Nam trở thành hình mẫu về công nghệ thông tin và truyền thông trên thế giới,”

Nguồn: http://vdo.com.vn/tin-thi-truong/viettel-bat-tay-hop-tac-voi-microsoft-dua-vn-tro-thanh-hinh-mau-cong-nghe/

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
16
views
1,897
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0647 seconds on machine '51'.