Over 16,525,860 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Vài quán Bò né 3 ngon

Bò né 3 ngon một thương hiệu đã làm sóng gió tại Việt Nam chúng ta trong một thời gian dài , bởi sự thơm ngon đúng như tên gọi của mình .Giờ đây khi được hỏi về món bò né chắc chắn ai cũng sẽ nhắc tới bò né 3 ngon .Nào chúng ta hãy cùng điểm qua một số điểm bò né 3 ngon chất lượng  nhé .
 
 

 
Nằm ở  36A Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM ,từ trưa chiều cho đến tối hiếm khi quán bò né - bít tết này lại thưa khách. Quả thật, hương vị chăm chút và tinh tế khiến cho nhiều thực khách không ngại đường xa đến thưởng thức để rồi phải gật gù khen ngon. Vì là một quán vỉa hè nên quán rất  thoáng mát, thoải mái, không gian tự nhiên , phục vụ mọi đối tưởng với giá thành rất bình dân từ 15.000 đ - 50.000 đ .Cùng với đó Phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món bò né thơm ngon, chất lượng của nơi đây 

 

Bò Né 3 Ngon - Quang Trung nằm tại số  170D Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP. HCM .Quán có Menu với  nhiều món, giá cả phải chăng từ 25 đến 55 nghìn đồng , nước ngọt miễn phí.Quán chuyên về  bò né .Bò né ở đây thơm mềm, đậm đà hương vị , vừa cho vào miệng bò như tan chảy ra , hòa quyện ăn rất tuyệt vời .Tuy là quán bình dân nhưng  phục vụ nhiệt tình, chu đáo.Quán lúc nào cũng đông ơi là đông cả ngày mưa và ngày nắng.Thịt bò làm ngon và chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng, khách đông nhưng là rất nhanh không để đợi lâu như các quán khác, phục vụ nhanh nhẹn và lúc nào cũng vui vẻ.
 
 
 

 

Quán Bò Né 3 Ngon địa điểm ăn tối lý tưởng cho mọi người từ người già tới người trẻ, từ đàn ông tới phụ nữ và đặc biệt đó là cả gia đình có thể cùng nhau dùng bữa. Quán chỉ là một ván vỉa hè nhưng món ăn ở đây lại ngon không kém gì những quán ăn khác thậm chí là ngon hơn mà giá cả lại bình dân, không gian thoáng mát và rộng rãi khiến bữa tối lại càng ngon miệng hơn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0581 seconds on machine '193'.