Over 16,528,579 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khu Du Lịch Sinh Thái Ẩm Thực Đảo Bình Ba là một hòn đảo cách đất liền khoảng 20km thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây nổi tiếng với những con tôm hùm to và ngon vì thế nơi được ví với tên gọi thân thuộc Đảo Tôm Hùm ngoài ra nơi đây còn mang nét vẻ đẹp hoang sơ với 2 bãi: Bãi Nồm cát trắng và Bãi Chướng đầy san hô lộng lẫy.

Khu du lịch sinh thái Đảo Ba Bình là hòn đảo đón bình minh sớm nhất tại Việt Nam. Nơi đây có nhiều bãi biển và thắng cảnh đẹp: Các di tích từ thời Pháp thuộc: lô cốt, bệ súng thần công, đường hầm xuyên núi. Hai bãi tắm ngay tại khu vực đảo: Bãi Nồm, Bãi Chướng. Rất nhiều các bãi tắm khác xung quanh đảo và các nơi có thể lặn ngắm san hô: bãi Nhà Cũ, bãi Bồ Đề, bãi Rạn, hòn Rùa, hòn Me….

Đặc sản không thể bỏ qua ở đây chính là tôm hùm. Ngoài ra trên đảo cũng có rất nhiều các hải ản tươi sống: cá dìa, cá dò, mực, nhum, các loại ốc: bàn tay, ốc nón, ốc nhảy, sò bay…

Tại đây bạn có thể tham gia các hoạt động: câu cá, mực, lặn ngắm san hô, soi còng.
Về chỗ ở tại thì xã Ba Ngòi có các nhà nghỉ, khách sạn: Thành Mỹ, Hoàng Nhật… một số nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản: ốc Vòi voi, cá nhú, cá chình,… tất cả đều tươi ngon và chất lượng.

Hãy cùng gia đình, bạn bè đến với khu du lịch sinh thái ẩm thực Đảo Bình ba để có những buổi thư giãn, dã ngoại vui vẻ bên những món ăn hải sản tươi ngon và ngắm nhìn phong cảnh đẹp thơ mộng này.

Công ty mình vừa tổ chức kì nghỉ dưỡng thường niên bằng một tour đảo Bình Ba này. Mình cũng ao ước được đến đây một lần và bây giờ thì không muốn về nữa:))) quá đã! Biển thì đẹp miễn chê luôn, nước biển trong xanh mà bạn thể thể thấy tận đáy, thấy cả những đàn cá đủ sắc màu đang bơi lội tung tăng. Dĩ nhiên không thể không nhắc đến đặc sản của đảo - tôm hùm. Bé tôm nào cũng mập ú, chắc thịt và cũng rất ngọt thịt nữa 

Đây là một số hình ảnh review cho các bạn nè hi hi 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn: Zing Blog

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0635 seconds on machine '54'.