Over 16,528,541 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Hiện nay rất nhiều khu vui chơi trẻ em ở Tp HCM, mỗi khu vui chơi có những đặc điểm nổi bật khác nhau, tùy theo từng độ tuổi của các bé mà ba mẹ có thể chọn lựa các khu vui chơi phù hợp.Nào chúng ta hãy cùng nhau điểm qua  vài  Khu vui chơi cho bé ở HCM nhé 
 
 
 
 
 
Đối diện chợ Phạm Văn Hai, Sân chơi trong nhà thể thao tọa lạc trên tầng 5 trung tâm thương mại Unique - một trong những khu mua sắm và chăm sóc sắc đẹp sầm uất nhất TPHCM. Vì thế, với BíBo Thể Thao - khu vui chơi được thiết kế đặc biệt cho sự phát triển lành mạnh của trẻ em Việt Nam, các mẹ có thể an tâm gửi bé ở đây trong 1-2 giờ để mua sắm và chăm sóc sắc đẹp, nhất là vào dịp cuối tuần.
BíBo có nhìều trò chơi mới lạ, hấp dẫn và bổ ích, phù hợp với các bé từ 2 đến 12 tuổi, vừa giúp bé vận động thư giãn, vừa phát triển thể chất và trí tuệ. Các khu vực trò chơi ở đây cũng khá đa dạng để bé lựa chọn như: khu trò chơi vận động (cầu tuột, khu sân bóng, nhà nhún); khu vực đồ chơi ráp hình cao cấp GIGO; bé làm xạ thủ; khu vực tô tượng, v.v...

Điểm cộng cho BíBo là tất cả đồ chơi ở đây đều có xuất xứ rõ ràng và được vệ sinh định kỳ an toàn cho sức khỏe của trẻ. Nhân viên phục vụ hướng dẫn khá nhiệt tình và chu đáo.

Ngoài ra, ở BíBo còn mở lớp Aerobic Mầm Non giúp bé tự tin, nhanh nhẹn và duy trì một vóc dáng khoẻ đẹp ngày từ lúc nhỏ, đồng thời phát huy những tố chất nghệ thuật tiềm ẩn trong bé.
 
 
 
Khu vui chơi Skateland mang đến Tp.HCM một sân chơi bổ ích với loại hình trượt băng nghệ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần làm phong phú các hoạt động giải trí dành cho giới trẻ.

Sân trượt tiêu chuẩn quốc tế

Khu vui chơi Skateland là sân trượt Skate & Hockey đầu tiên và duy nhất tại Sài Gòn, chính thức ra mắt người chơi vào tháng 10/2010 tại lầu 3 Nhà Văn hóa Thanh niên Tp.HCM (Phạm Ngọc Thạch – quận 1).
Toàn bộ khu vực sân chơi có diện tích 700m2 bao gồm sân trượt, cantin và khu dành cho các tiện nghi cần thiết, trong đó sân trượt chiếm khoảng 425m2, được bảo quản ở nhiệt độ 18 độ C.

Sân trượt băng Skate & Hockey được thiết kế từ băng nhân tạo, loại băng này được nhập từ Mỹ có chất liệu nhựa tổng hợp, không trơn bằng băng đá, có độ dính và ma sát hơn nên dễ di chuyển, dù người chơi có bị ngã cũng sẽ ít đau hơn. Ngoài ra, khí hậu Việt Nam là khí hâu nhiệt đới gió mùa nên sân được trang bị hệ thống làm lạnh tiên tiến từ 16 độ C - 20 độ C, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam, người chơi có thể ngồi xem hoặc vận động hàng giờ mà không cần mặc áo chống lạnh. Một ưu điểm khác của loại băng này chính là tính tiện dụng và hiệu quả của nó, có thể lắp ghép và tháo gỡ sân khá dễ dàng nếu cần di chuyển, phục vụ cho các sự kiện lớn.

Nhanh chóng thu hút người tập luyện

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, khu vui chơi Skateland đã thu hút được nhiều lượt khách đến tham gia, chủ yếu là học sinh, sinh viên. Trung bình hằng ngày có khoảng hơn 250 lượt người đến chơi, cuối tuần có thể lên đến 400 lượt. Ngoài hệ thống mặt băng, khu vui chơi Skateland có hệ thống đèn chiếu, giày trượt đều được nhập trực khẩu trực tiếp từ Mỹ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Cảm giác dành cho người chơi trên sân sẽ có nhiều cảm giác lạ khác nhau, nếu như bạn là một người chơi patin thường xuyên thì đến với loại hình thể thao này cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp được những kỹ thuật của nó. Còn nếu như bạn là một người hoàn toàn mới với bộ môn thể thao này thì có thể yên tâm với đội ngũ huấn luận viên tại đây, họ sẽ hướng dẫn bạn nhiệt tình mà bạn không cần phải chịu thêm bất cứ chi phí nào. Thời gian đầu người chơi sẽ được HLV hướng dẫn những kỹ thuật cơ bản như đứng thân bằng trên băng, sau đó tùy vào sự tiến bộ của từng người mà HLV sẽ hướng dẫn những bước cao hơn như xoay người, đứng bằng mũi giày, trượt nhanh… Giá vé cũng không quá cao cho một sân trượt băng chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, chỉ 60.000 đồng/lượt, người chơi có thể chơi thoải mái mà không bị giới hạn thời gian.

Ngoài trượt băng nghệ thuật, người chơi chỉ cần bù thêm 15.000 đồng là có thể tham gia thêm hai trò chơi mới và thú vị tại CLB trượt băng Ice Skate & Hockey gồm Moon Sticks & Piano Aerobic.

Bên cạnh, khu vui chơi Skateland đang phối hợp với các trường Tiểu học, Trung học, các trường Quốc tế tại Tp.HCM để đủ điều kiện đưa môn Ice Skating vào chương trình sinh hoạt hàng tuần của trường. Các đội Hockey – Khúc Côn Cầu cũng đang được giới thiệu đến các em.

Nhiều bộ môn thể thao hấp dẫn

Khi tham gia tập luyện tại đây, người chơi sẽ được tham gia hai bộ môn thể thao đang được ưa chuộng trên thế giới hiện nay là “Trượt băng nghệ thuật – Ice Sakte & Khúc côn cầu - Ice Hockey”. Khúc côn cầu là một loại hình thể thao, trong đó hai đội thi đấu với nhau bằng cách cố gắng điều khiển một quả bóng hay một đĩa tròn và cứng, gọi là bóng khúc côn cầu vào trong lưới hay khung thành của đội kia bằng gậy chơi chuyên dụng. Ngoài ra người chơi còn có thể tham gia tập luyện với bộ môn Liễu kiếm dành cho nam và nữ, bộ môn nổi tiếng có nguồn gốc từ Pháp và đã có trong các chương trình thi đấu Olympic các châu lục và thế giới.
 
 
 
Khu vui chơi The Play Ground dành cho các bé tọa lạc tại tầng 4 Parkson Flemington với không gian rộng 500m2 cùng lối trang trí sinh động nhiều màu sắc chắc chắn sẽ gây ấn tượng với các bé ngay từ phút đầu tiên. Không những thế, The Play Ground còn hấp dẫn các bé bởi nhiều trò chơi mới lạ với trang bị hiện đại.

Các khu trò chơi ở The Play Ground khá đa dạng: khu trò chơi vận động với súng hơi, cầu tuột, khu sân bóng, nhà nhún; Khu vực đọc sách; Nhà gấu bông; Khu vực tô tượng…
Với các bé hiếu động, khu trò chơi vận động gồm nhà banh, cầu tuột, trò chui đường ống, súng hơi… chắc chắn sẽ thoả mãn niềm yêu thích của trẻ. Điểm quan trọng là các thiết bị khu trò chơi đều được lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ đảm bảo độ an toàn cao cho bé, giúp quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi bé đến với The Play Ground.
Điểm nhấn thứ 2 là khu đọc sách, không gian tuyệt vời dành cho các bé mê sách với những cuốn sách thật hay và bổ ích, phù hợp lứa tuổi các em. Đặc biệt, không gian đọc sách cảu các bé đựơc thíêt kế khá yên tĩnh và mát mẻ, mang lại cho bé những giây phút thư giãn thú vị cùng những cuốn sách được chọn lọc kỹ lưỡng.
Các bé gái chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua khu nhà thú bông - thiên đường đáng yêu với vô số những con thú bông cực xinh xắn, giúp các bé vui đùa thỏa thích cùng những người bạn gấu bông dễ thương và thỏa sức sáng tạo khi hóa thân thành ba mẹ, anh chị, ông bà hay bạn học,... của các bạn gấu.

Ngoài ra, The Play Ground cũng là địa điểm đáng tin cậy khi các mẹ muốn tìm nơi tổ chức sinh nhật lý tưởng cho bé. Bởi đến với The Play Ground, chắc chắn bé sẽ có những giây phút vô cùng đáng nhớ khi vừa được chơi lại vừa được thổi nến sinh nhật cùng bạn bè!
 
 
 
Vietopia là mô hình giáo dục nhập vai giúp trẻ em tìm hiểu về các nghề nghiệp và vai trò của mỗi cá thể trong xã hội. Vietopia được thiết kế như một thành phố thực hoàn chỉnh với sân bay, bệnh viện, trạm cứu hoả, ngân hàng, siêu thị, phát thanh, đài truyền hình, toà soạn báo, nhà hát, công trường xây dựng, tàu điện ngầm, cây xăng, trung tâm đào tạo, nhà máy sản xuất, toà án, tổ điều tra CSI…
 
 
 
Khu vui chơi tiNiWorld là trung tâm Giáo – Trí đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đem đến mô hình kết hợp vui chơi và giải trí dành cho trẻ em từ 2 – 12 tuổi. Khu vui chơi tiNiWorld trở thành một sân chơi bổ ích, một môi trường lành mạnh mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Mô hình Giáo – Trí đầu tiên tại Việt Nam

hu vui chơi tiNiWorld là thương hiệu trung tâm Giáo - Trí thuộc Công ty CP DV-TM Thiếu Nhi Mới, lần đầu tiên được giới thiệu đến thị trường Việt Nam với mô hình khu vui chơi dành cho trẻ em với phương pháp kết hợp giữa giáo dục và giải trí. tiNiWorld hướng đến một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho tất cả trẻ em để đến vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp Giáo - Trí. Sau 2 năm xuất hiện tại Việt Nam, đến nay khu vui chơi tiNiWorld đang sở hữu 9 trung tâm tại Hà Nội, Tp.HCM và Bình Dương.

Với mô hình kết hợp giáo dục và giải trí, khu vui chơi tiNiWorld sẽ giúp bé có cơ hội hoàn thiện 5 yếu tố cần thiết cho sự phát triển toàn diện: trí tuệ, thể chất, năng khiếu, cảm xúc và ngôn ngữ thông qua các trò chơi vận động, sáng tạo và mang tính giáo dục cao.

Môi trường tiNiWorld vui nhộn, an toàn và mang tính cộng đồng. Đến với khu vui chơi tiNiWorld, các bé sẽ được khám phá thế giới dành riêng cho thiếu nhi với nhiều hoạt động phong phú.

Thế giới vui chơi của bé

Học mà chơi qua các trò vận động

tiNiWorld đem đến cho trẻ nhiều lựa chọn đa dạng và thử thách thú vị qua các hoạt động giải trí mang tính giáo dục.

Đến với khu vận động JuNo Playland, bé sẽ được tha hồ chạy nhảy, khám phá trong khu liên hoàn được thiết kế và lắp đặt theo công nghệ Úc, an toàn, sạch sẽ. Các bé sẽ thỏa sức vui đùa trong nhà banh, các trò chơi vượt chướng ngại vật, cầu tuột, đu quay cây dừa ngộ nghĩnh... Bé còn được rèn luyện tính gan dạ, dũng cảm nhờ vào trò chơi đường ống chui, ống tuột, vượt chướng ngại vật, cầu khỉ. Các bé nhỏ được phát triển khả năng phối hợp và thăng bằng cơ thể qua các trò chơi vượt chướng ngại vật, xích đu, thú nhún vui nhộn, bập bênh…
Mô hình Toddler dành riêng cho các bé từ 2 - 5 tuổi với đồ chơi được bọc nệm êm ái, đảm bảo độ an toàn cho các bé nhỏ. Những cầu tuột xinh xinh, nhà banh mini, mô hình cho bé tập bò, tập đi giúp bé phát triển khả năng quan sát và nhận thức môi trường xung quanh.

Đến với khu trò chơi học tập khám phá Tera Torium, các bé sẽ tham gia các trò chơi bổ ích giúp mở rộng kiến thức và phát triển tư duy. Khu thư viện TeRa Torium được thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ ánh sáng và thoải mái với nhiều đầu sách được chọn lọc phù hợp lứa tuổi của các bé. Game vi tính vui học giúp bé học hỏi kiến thức mới như toán học, âm nhạc, ngoại ngữ… Khu vực game Playstation & Wii với hình ảnh đầy màu sắc âm thanh sống động mang lại cho bé vô số cuộc phiêu lưu kỳ thú qua các vùng đất tưởng tượng. Các game tại tiNiWorld luôn hướng đến tính giải trí lành mạnh, phù hợp mọi lứa tuổi, giúp bé phát triển khả năng quan sát và tài phán đoán cao. Một số trò tiêu biểu như khỉ leo cây dừa, ếch bắt muỗi, đánh trống theo nhạc, trổ tài nhanh mắt, trí nhớ siêu phàm…

Các hoạt động đặc biệt đem đến cho bé những trải nghiệm khó quên như rock climbing là một trong những nét độc đáo của tiNiWorld. Khi tham gia trò chơi này, các bé sẽ phải rèn luyện lòng dũng cảm, sự tự tin và tính kiên nhẫn khi chinh phục 6 đường leo với độ cao 12m.
tiNiSport còn tổ chức các khoá học về bóng đá, bóng rổ và Taekwondo.

Ôn tập kiến thức khoa học cơ bản

Đến với trò chơi khoa học tại tiNiWorld, các bé sẽ áp dụng một số phản ứng hóa học cơ bản hay những hiện tượng vật lý tự nhiên. Các trò chơi giúp cho kiến thức khoa học cơ bản trở nên gần gũi với các bé hơn.
Khu mỹ thuật tại tiNiWorld sẽ giúp bé làm quen với nhiều hoạt động mỹ thuật phong phú và khả năng phát triển khiếu thẩm mỹ, sự sáng tạo. Các hoạt động quen thuộc như tô tượng, tranh cát, tranh tô màu với nhiều hình ảnh cực kỳ dễ thương và luôn được cập nhật cũng như chọn lọc phù hợp với lứa tuổi của các bé.

Phòng chiếu phim 3D Mini được thiết kế với không gian nhỏ và ấm áp, trang thiết bị hiện đại cùng những bộ phim mang tính giáo dục cao được các bậc phụ huynh rất quan tâm. Sau khi vui chơi, bé có thể đến khu vui chơi tiNiStudio để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình mình, lưu giữ những bức ảnh cực kỳ dễ thương và đáng yêu cho bé bằng cách in lên huy hiệu, ly uống nước để khoe với bạn bè hoặc trang trí cho góc học tập.

Một số khu vui chơi khác :
 
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0723 seconds on machine '7'.