Over 16,525,944 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Ứng dụng màu sắc trong thiết kế luôn tạo được điểm nổi bật cho ngôi nhà của gia chủ. Đối với tông màu tươi sáng như màu kem thì vấn đề kết hợp với các chất liệu trong nhà mà tiêu biểu là cho trần và vách thạch cao càng được quan tâm. Chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về cặp đôi này nhé.
 
Tìm hiểu một chút về chất liệu thạch cao trong thiết kế, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự phổ biến của thạch cao trong các ngôi nhà hiện đại.Tấm thạch cao là một trong những vật liệu phổ biến dùng để làm trần hoặc tường nội thất trong xây dựng gia dụng và thương mại. Vật liệu này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt.
Vách thạch cao giải pháp tối ưu cho không gian nội thất.
Tấm thạch cao có nhiều ưu điểm như không chứa hỗn hợp Ami ăng và chất gây ung thư. Trong trường hợp hỏa hoạn, tấm thạch cao sẽ không sản sinh ra khí độc hại. Vì thế tấm thạch cao bảo đảm một môi trường khỏe mạnh và an toàn.
Dễ dàng lắp đặt: tấm thạch cao có thể dễ dàng lắp ráp với khung thép, khung gỗ hoặc có thể dễ dàng ghép vào tường bê-tông bằng một hợp chất keo dính, đồng thời dễ dàng sửa chữa với những nơi bị hư hỏng mà không phải thay toàn bộ tấm, giúp tiết kiệm thời gian cũng như kinh phí.
Cũng nên nói một chút về trần nhà màu kem trong thiết kế. Do tính ứng dụng của màu kem cao nên rất nhiều người ưa chuộng sự kết hợp giữa cặp đôi này. Trần  màu kem mang lại sự nhẹ nhàng và thanh thoát cho không gian nghỉ ngơi.
Màu kem rất thông dụng trong thiết kế và trang trí phòng khách. Bởi vì màu trung hòa luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ, thoáng mát. Nên sử dụng màu trung hòa cho tranh treo tường, sơn tường, hoặc các vật dụng nội thất, như vậy sẽ đem lại hiệu ứng màu đơn giản nhưng bắt mắt.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0532 seconds on machine '179'.