Over 16,524,275 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cynosure TriActive

 

Thưởng thức một điều trị sáng tạo và không đau phù hợp cho tất cả các loại cơ thể và làn da. Thoải mái massage cơ khí / rythmic khát vọng của chúng tôi distends da ở các hướng khác nhau để tăng cường vi tuần - do đó   Phẫu Thuật Gọt mặt V line  làm tăng tính đàn hồi của da và cải thiện lưu bạch huyết. Sáu laser diode xuyên qua mô để kích thích các nguyên bào sợi cho sản xuất collagen - năng suất mượt da, khỏe đẹp. Thêm mảnh tay làm mới mô mặt và phát hiện ra mềm mại làn da, rạng rỡ hơn với sự xuất hiện trông trẻ hơn. Liệu pháp này cũng có tính năng chức năng massage trị liệu để làm dịu đau cơ bắp và có thể được sử dụng kết hợp với các liệu pháp khác để nâng cao kết quả của các thủ tục phẫu thuật và không phẫu thuật như hút mỡ và da chất độn. Tìm hiểu thêm về các chòm sao TriActive

 

Có rất nhiều lý do một người phụ nữ có thể chọn nâng ngực. Bệnh nhân tại phòng khám Kitchener-Waterloo của chúng tôi có thể cảm thấy ngực của họ quá nhỏ, hoặc lưu ý rằng bộ ngực của họ không cùng kích thước. Bác sĩ phẫu thuật nhựa của chúng tôi, trong đó có 2 phụ nữ, chuyên về phẫu thuật ngực.

 

Phụ nữ từ Cambridge, Guelph và trong suốt Southwestern Ontario du lịch để khám phẫu thuật thẩm mỹ để phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Yêu cầu tư vấn trực tuyến để làm việc riêng với một trong những bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi, hoặc gọi cho văn phòng của chúng tôi tại 519-804-9822 để lấy hẹn.

 

Phẫu thuật thẩm mỹ Clinic sử dụng tiên tiến VECTRA 3D hệ thống hình ảnh để cung cấp cho bệnh nhân của chúng tôi với các nền giáo dục đầy đủ nhất có thể liên quan đến các thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ của họ. Sử dụng hệ thống này, chúng ta có một bức ảnh 3 chiều của các bệnh nhân trước khi phẫu thuật. Sau đó, sử dụng các công cụ mô phỏng phần mềm VECTRA của, chúng ta có thể tạo các biểu tượng 3-D về cách bạn có thể xem xét sau khi phẫu thuật. Điều này cho phép bạn cơ hội để xem trước các lựa chọn phẫu thuật khác nhau, và quyết định về các thủ tục phù hợp nhất với mục tiêu cá nhân của bạn.

 

Kết quả bệnh nhân thực

 

Chúng tôi tự hào về những kết quả chúng tôi đạt được và sự hài lòng bệnh nhân của chúng tôi nhận được khi họ nhìn thấy giấc mơ của họ trở thành hiện thực. Xem cho chính mình.

 

Xem hình ảnh Gallery Chứng bệnh nhân

Lựa chọn của tôi cho nâng ngực là gì?

Bạn có nhiều lựa chọn để thảo luận với bác sĩ phẫu thuật của bạn. Sự lựa chọn của bạn sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm cả mục tiêu của bạn mỹ phẩm, độ đàn hồi của làn da của bạn, và khung của cơ thể của bạn. Một số phụ nữ là ứng cử viên tốt cho việc kết hợp một nâng ngực với nâng ngực.

 

Implant vú Kích

 

Cấy ghép vú đến trong một loạt các kích cỡ. Lựa chọn kích thước phù hợp là rất quan trọng để đảm bảo sự hài lòng lâu dài với cấy ghép vú  Phẫu Thuật Gọt mặt V line    của bạn. Bác sĩ phẫu thuật sẽ giúp bạn quyết định kích thước tốt nhất của implant để đáp ứng mục tiêu của bạn.

 

Implant vú Shape

 

Một số mô cấy ngực cho vú một hình dạng tròn tròn hơn, trong khi những người khác tạo ra một vú hình có độ dốc nhẹ nhàng và đầy ở phần dưới của vú.

 

Breast Implant Filler

 

Có 2 lựa chọn đã được phê duyệt cho vú độn cấy: silicone và mặn. Trong khi cả hai chất độn được sự chấp thuận của Bộ Y tế Canada cho cấy ghép vú, mỗi người đều có tính năng riêng biệt và lợi ích.

 

Silicone -Các phẩm chất độc đáo của silicone gel đầy cấy ghép vú ngày nay làm cho nó phụ của sự lựa chọn cho các bệnh nhân ở các nước mà cả silicone gel-điền và cấy ghép vú chứa đầy nước muối được rộng rãi. Silicone cấy gel đầy có sẵn trong một loạt các sự cố kết, từ rất mềm để làm săn chắc, vì vậy bạn có thể chọn các tùy chọn mà bạn thích. Gắn kết cấy gel silicone của ngày hôm nay đã loại bỏ các vấn đề gặp phải với các cấy ghép silicone của quá khứ.

 

Saline bệnh nhân -Một số thích nhìn và cảm thấy đạt được với mô cấy ngực chứa đầy nước muối. Cấy ghép Saline sử dụng một vỏ silicone được chèn vào ngực và sau đó điền với dung dịch muối vô trùng, một giải pháp mặn, thông qua một van. Kích thước của vỏ cấy ghép, cũng như lượng nước muối được sử dụng để điền vào nó, là những gì xác định hình thức và mức độ của sự mềm mại.

 

Breast Implant Surface Texturing

 

Cấy ghép ngực có thể là nhẵn hoặc kết cấu. Texturing được thiết kế để giúp giữ cho các mô cấy ngực từ chuyển tại chỗ và để giảm tỷ lệ nang co, nhưng không được khuyến khích cho mỗi loại hình cơ thể.

 

Vết mổ

 

Một vết rạch có thể được thực hiện ở các nếp gấp dưới vú, quanh quầng vú, hoặc trong vòng nách.

 

Làm thế nào tôi nên chuẩn bị cho phẫu thuật nâng ngực?

Bước đầu tiên là một tư vấn kỹ lưỡng với bác sĩ phẫu thuật của bạn để xác định mục tiêu và sở thích của bạn để nâng ngực của bạn. Điều phối bệnh nhân của bệnh viện sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các chi tiết của quá trình lập kế hoạch cho thủ tục của bạn, bao gồm cả tài chính, lịch trình, và thủ tục giấy tờ.

 

Aspirin và một số loại thuốc chống viêm có thể làm tăng chảy máu, vì vậy bạn nên tránh dùng các thuốc này trong một khoảng thời gian trước khi phẫu thuật. Nếu bạn là người hút thuốc, bạn sẽ được yêu cầu ngừng hút thuốc cũng trước phẫu thuật.

 

Bạn đang không có gì để ăn hoặc uống trong vòng 12 giờ ngay lập tức trước khi phẫu thuật.

 

Làm thế nào là phẫu thuật nâng ngực được thực hiện?

Trong khi dưới gây mê toàn thân, vết rạch  Phẫu Thuật Gọt mặt V line   nhỏ nhất có thể được thực hiện trong trang web của bạn lựa chọn. Một không gian được tạo ra ở trên hay dưới cơ ngực. Mô cấy được đặt cẩn thận trong không gian này và chỗ rạch được đóng lại với hòa tan vết khâu không cần phải được loại bỏ.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 2.1948 seconds on machine '110'.