Over 16,529,137 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hunh Trung's blog: "view me"

created on 04/14/2015  |  http://fubar.com/view-me/b362701

Chăm sóc và cách chữa mụn đầu đen như thế nào để an toàn cho da mặt cũng nhưng hạn chế triệt để việc tái phát của mụn đầu đen là vấn đề được quan tâm rất lớn hiện nay ở mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu thật kĩ những vấn đề khi trị mụn đầu đen thật tốt nhé...


Kiên trì thực hiện

Việc áp dụng cách trị mụn đầu đen từ thiên nhiên rất an toàn, tuy nhiên các bạn cần lưu ý kiên trì thực hiện mới có hiệu quả. Tuyệt đối không được nôn nóng các bạn nhé.

Nên thực hiện trong thời gian dài

Bên cạnh việc kiên trì, bạn còn cần thực hiện trị mụn đều đặn trong thời gian nhất định (khoảng 2, 3 hoặc 4 tháng tùy thuộc vào tình trạng cũng như mức độ mụn của bạn). Quan trọng là bạn phải biết sắp xếp thời gian thực hiện, để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất.

Không nặn, bóp mụn khi chưa già hoặc không được dùng tay nặn mụn: Vì sẽ làm tổn thương mụn khiến đám mụn lan rộng hơn. Ngoài ra, có thể gây bội nhiễm do vi khuẩn xâm nhập làm viêm nặng hơn và tăng nguy cơ phát triển mụn.

[IMG]

Không cần ăn kiêng: Nhiều nghiên cứu cho răng các loại thức ăn không hề ảnh hưởng tới mụn, tuy nhiên nên tránh các thức ăn nào mà người bệnh cảm thấy mụn sẽ mọc nhiều hơn.

Yếu tố tinh thần và xã hội; những người thường hay căng thẳng, rối loạn giấc ngủ, ngủ ít hoặc áp lực công việc, làm việc quá sức...cũng dễ bị mụn tấn công.

Cần lưu ý:
Giữ da sạch

Rửa mặt sạch mỗi ngày 2 lần với nước ấm pha chút chanh không chỉ giúp da mặt sạch sẽ mà còn ngăn ngừa tiết dầu, giúp da không bị khô - một nguyên nhân dẫn đến kích thích mọc mụn.

Dưỡng da

Việc sử dụng kem dưỡng da nên được cân nhắc trong quá trình đang điều trị mụn. Kem quá nhiều độ ẩm sẽ khiến mụn xuất hiện trở lại trên da. Các loại kem dưỡng ẩm quá mức có thể gây ra sự gia tăng về dầu trên da.

Đặc biệt, có chế độ ăn uống hợp lý và uống nhiều nước hàng ngày.

Khi trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về những lưu ý khi trị mụn đầu đen sẽ giúp bạn có cách chăm sóc mụn một cách tốt và hiệu quả nhất.

Xem thêm: những cách trị mụn hiêu quả
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2535 seconds on machine '193'.