Over 16,514,287 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thái Lan luôn là điểm đến ưa thích của người dân Việt Nam nói riêng và du khách trên toàn thế giới nói chung.Một đất nước với cảnh đẹp toàn mỹ , những món ăn hấp dẫn, con người thân thiện , dễ gần như vậy thì ai mà không muốn đến đúng không.Nào hãy cùng VTC lên kế hoạch ghé thăm đất nước Thái xinh đẹp nào.

ía

Từ Việt Nam có rất nhiều cách để bạn có thể di chuyển đến đất nước Thái , tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà có sự lựa chọn thích hợp cho mình tuy nhiên theo VTC thấy đi bằng đường hàng không là thuận lợi nhất vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được chi phí cho chuyến hành trình.

Vé máy bay đi Thái Lan từ Việt Nam thì có rất nhiều hãng khai thác do đó tùy thuộc vào bạn sẽ xuất phát từ đâu và hạ cánh tại đâu và đi vào thời điểm nào sẽ có các mức giá khác nhau vì vậy nếu bạn muốn biết chính xác giá tại thời điểm mình cần đặt hãy liên hệ nhân viên VTC để được tư vấn và thông báo giá vé chính xác nhất.hiện tại từ Việt Nam có hai sân bay khai thác chuyến bay này là Hà Nội và TPHCM đến hai thành phố là Bangkok và Phuket.

Lưu ý nếu bạn muốn kiếm vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan thì cũng không khó vì vào các thời điểm trong năm cũng hay có chương trình khuyến mãi cho các chặng bay đến Bangkok và Phuket , bạn có thể thông qua nhân viên phòng ve VTC để họ tư vấn và giúp bạn đặt được vé giá rẻ vào các thời điểm này nhưng nhớ liên hệ sớm để được tư vấn tốt nhất nha.

Được mệnh danh là đất nước Chùa Vàng – một đất nước tuyệt đẹp với rất nhiều hoạt động.Ngồi trên lưng voi thảnh thơi khám phá các khu rừng nhiệt đới , nằm dài trên các bãi biển hoang sơ tắm nắng , nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào hay chỉ đơn giản là thang thang trên các khu chợ nổi , ngắm nhìn thành phố bằng những chiếc thuyền đuôi dài , nét đặc trưng của người dân Thái Lan.

Ngoài ra hai địa điểm nổi tiếng là Bangkok và hòn đảo Phuket sẽ là những nơi cho bạn những trải nghiệm thú vị , thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn của đất nước Thái.

tham khảo thêm: vé máy bay đi Nhật Bản

Và điều cuối cùng bạn nhớ đất nước Thái có rất nhiều lễ hội , hãy đến và hòa mình không khí của những lễ hội nơi đây.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
4
views
294
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.128 seconds on machine '195'.