Over 16,528,768 people are on fubar.
What are you waiting for?

Những điều gì đang chờ đón bạn khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản đến với đất nước mặt trời mọc.Những năm gần đây Nhật Bản đang trở dần điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam , bởi phong cảnh của đất nước xứ Phù Tang này quá đẹp khiến ai cũng muốn đến dù chỉ một lần trong đời.

Vậy thì hãy cùng VTC lên kế hoạch khám phá đảo quốc xinh đẹp này trong khi bạn chần chừ có nênđặt vé máy bay đi Nhật Bản hay không nha.

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản

Nhật Bản vốn dĩ đã đẹp và sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bạn đi trong khoảng đầu tháng 4 khi mùa hoa anh đào nở rộ cũng như vào tháng 11 khi mùa là đỏ ở Nhật Bản.Khi đi Nhật Bản bạn nên tập trung đi một điểm nào đó , chất lượng hơn số lượng vì ở đây có rất nhiều địa điểm sẽ làm bạn choáng ngợp , các địa điểm bạn nên lưu ý như : Tokyo, Osaka, Kyoto, Núi Phú Sỹ và nhiều địa danh khác nếu có nhiều thời gian.

Việc đặt vé máy bay đi Nhật Bản tối ưu nhất hãy để đội ngũ booker của VTC tìm chuyến bay , thông tin và tiến hành đặt chỗ cho bạn.Cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng ngay khi  lần đầu tiên bạn ghé phòng vé.

Hiện tại Nhật Bản có rất nhiều sân bay và tại Việt Nam thì có hai sân bay là Nội Bài và Tân Sơn Nhất khai thác đường bay này.tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn sẽ có chuyến bay thẳng cũng có chuyến nối tiếp để được Nhật Bản.Bạn có thể liên hệ với nhân viên của đại lý hoặc truy cập website trực tuyến của phòng vé để biết thông tin chính xác.

Tuy nhiên cái gì cũng có yếu tố kèm theo đó , mua vé máy bay mà bạn không có visa cũng như ăn cơm mà không có đũa vậy , bạn nên xin visa Nhật trước khi mua vé máy bay.

Nhật Bản cũng khá rộng vì vậy hãy lên kế hoạch thật cụ thể nếu muốn chuyến đi của bạn thật trọn vẹn.

tham khảo thêm : vé máy bay đi campuchia

Điểm đến đầu tiên của bạn đó là thủ đô Tokyo được biết đến là nơi bận rộn nhất thế giới.nếu bạn không thích sự sôi động , náo nhiệt thì bạn có thể ghé thăm Kyoto nơi mang đậm nét văn hóa truyền thống của xứ sở phù tang.Nếu bạn ưa thích khám phá các công trình kiến trúc Nhật Bản thì hãy tới thăm 1 số địa điểm như: Lâu đài Himeji, Đại Phật Kamakura, Chùa Todaiji, Tokyo Imperial Palace, Golden Pavilion…Còn nếu bạn ưa thích môn thể thao leo núi hoặc đam mê chinh phục, đừng quên mất núi Phú Sỹ nổi tiếng nhé ! Nơi đây còn còn rất nhiều điểm đến đang chờ đón bạn đến khám phá và thăm quan.

Hãy dành tặng cho mình một chuyến đi thú vị đến xứ sở mặt trời mọc ngay nào!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
4
views
299
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0592 seconds on machine '194'.