Over 16,528,375 people are on fubar.
What are you waiting for?

nguyenvanthanh's blog: "oizoi0j"

created on 06/23/2014  |  http://fubar.com/oizoi0j/b359039
Xứ sở Kim Chi không chỉ nổi tiếng về lĩnh vực nghệ thuật, nơi đây còn được du khách biết đến với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nền ẩm thực phong phú... Đặc biệt, Hàn Quốc còn là quốc gia có hệ thống giáo dục phát triển và là điểm dừng chân thú vị mà nhiều du học sinh từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn. 

Hàn Quốc là một trong số ít những quốc gia đón khách du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm, bạn tin không?

Mỗi mùa ở Hàn Quốc đều có một nét đẹp riêng.

Mùa Xuân

Mùa xuân là thời điểm thích hợp để đến tham vùng Boseong - một trong những vùng trồng trà lớn nhất và lâu đời nhất ở Hàn Quốc. Không gian nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng đúng nghĩa với màu xanh tươi mát của lá trà có mặt khắp nơi, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và thư giản nhờ vào màu xanh của trà và hương thơm quấn quít của những tách trà ấm. Mùa xuân cũng là mùa lễ hội trà xanh để giới thiệu đến du khách những sản phẩm trà đặc sản của vùng. Bạn cũng đừng quên thưởng thức những món đặc sản được chế biến từ trà: samgyeopsal trà xanh, canh bánh gạo trà xanh và kem trà xanh ở các nhà hàng trong vùng.

Màu xuân bạn cũng có thể đến tham Jinhae hoa anh đào - một trong những những nơi đẹp nhất trên thế giới để du khách ngắm hoa anh đào vào mùa xuân.

Mùa Hè

Mùa hè là thời điểm tốt nhất để đến thăm đảo Nami, khung cảnh nơi đây tựa như trên thiên đường với không gian yên tĩnh tuyệt đối và bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm nhờ vào những hàng cây ngân hạnh thẳng tắp, ngả màu vàng tuyệt đẹp. Nơi đây còn là một địa điểm nổi tiếng trong bộ phim truyền hình “Bản tình ca mùa đông”, và là địa điểm trăng mật nổi tiếng của các cặp đôi mới cưới.

Mùa Thu

Làng Heyri (thành phố Paju) còn được mệnh danh là "ngôi làng đẹp nhất trái đất “ hay là “giấc mơ của các nghệ sĩ". Đây là nơi ở của gần 400 nghệ sĩ nổi tiếng. Mỗi căn nhà trong ngôi làng là một công trình nghệ thuật độc đáo, vừa là phòng trưng bày, vừa là nơi làm việc và cũng là nơi nghỉ ngơi của họ. Đến đây, du khách có thể được tận mắt nhìn thấy cuộc sống thường nhật của các họa sĩ, nhiếp ảnh gia, nhạc sĩ và cả những ca sĩ nổi tiếng khác. Và, xen lẫn giữa những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại là những khoảng xanh, những vườn hoa xinh đẹp đủ màu sắc.

Ở đây, du khách còn có thể giải khát tại những quán cafe có lối kiến trúc cực độc đáo.

Mùa Đông

Jisan Forest được du khách biết đến nhiều hơn bởi Đại nhạc hội Jisan Valley Rock Festival được tổ chức ở đây hàng năm vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, những sườn đồi cỏ xanh mướt ở Jisan sẽ được phủ một lớp tuyết trắng vào mùa đông và nơi đây đã trở thành một địa điểm trượt tuyết lý tưởng. 

Bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc: Kimbap - cơm cuộn Hàn Quốc, Kimchi, Cơm trộn Kibimbap, thịt bò nướng...

Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín và chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bên cạnh việc gia tăng số lượng chuyến bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của khách hàng, Vietnam Airlines còn cố gắng mở bán vé máy bay giá rẻ nhắm giúp khách hàng có một chuyến bay an toàn và tiết kiệm nhất.

Hiện nay, Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay siêu rẻ đi Hàn Quốc. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Ve24h.vn - đại lý bán vé của Vietnam Airlines, Nhân viên sẽ đặt mua vé máy bay giá siêu rẻ đi Hàn Quốc giúp bạn ngay khi hệ thống Vietnam Airlinesvừa mở bán.

 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1122 seconds on machine '193'.