Over 16,513,919 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bệnh vẩy nến là một bệnh da mãn tính và thường gây đau đớn trong đó các tế bào da tái tạo nhanh hơn nhiều so   Kéo núm vú bị tụt   với bình thường. Điều kiện không lây nhiễm này gây tròn, các bản vá da đỏ có vảy ánh bạc để phát triển trên da đầu, đầu gối, khuỷu tay, bàn tay và bàn chân.

 

Một tế bào da bình thường trưởng thành và rơi khỏi bề mặt của cơ thể trong 28-30 ngày. Nhưng một tế bào da vảy nến chỉ mất 3-4 ngày để trưởng thành và di chuyển tới bề mặt. Thay vì rơi ra, các tế bào chồng lên và tạo thành tổn thương.

 

Có một số hình thức của bệnh vẩy nến.

 

Plaque - dạng phổ biến nhất, đặc trưng bởi lớn lên, viêm, tổn thương màu đỏ bao phủ bởi một màu trắng bạc quy mô

Guttate - đặc trưng của dot-như các tổn thương nhỏ

Mụn mủ - đặc trưng bởi tổn thương khóc lóc và rộng dữ dội

Inverse - đặc trưng của viêm dữ dội

Erythrodermic - đặc trưng của phát tán dữ dội và đỏ da

ĐIỀU TRỊ NHỮNG TÙY CHỌN CÓ SẴN CHO BỆNH VẨY NẾN?

 

Lựa chọn điều trị bao gồm thuốc bôi hoặc uống và tác nhân sinh học làm việc bằng cách ngăn chặn sự hoạt hóa của tế bào gây sự phát triển của bệnh vẩy nến. Liên hệ với chúng tôi để khám phá những lựa chọn điều trị bệnh vẩy nến tốt nhất.

Rosacea là một tình trạng da mãn tính là nguyên nhân gây đỏ da, đặc biệt là trên mặt, và cũng có thể gây lở loét trên da tương tự như mụn trứng cá, và có thể sưng. Trong khi bệnh rosacea là vô hại, nó có thể tạo ra sự bối rối và tự ý thức trong những người đau khổ từ nó. Trong thực tế, phần lớn bệnh nhân trứng cá đỏ báo cáo đánh mất lòng tự trọng và ảnh hưởng bất lợi trên các tương tác xã hội và chuyên nghiệp do điều kiện.

 

NGƯỜI PHÁT TRIỂN BỆNH ROSACEA?

 

Các nguyên nhân của bệnh rosacea là chưa biết, nhưng nó bao gồm sưng của các mạch máu dưới da. Người ta ước tính rằng hơn 16 triệu người Mỹ bị tình trạng này. Rosacea là phổ biến hơn ở những người có làn da (đặc biệt là những người gốc Bắc Âu) và những người tuổi từ 30 đến 50. Phụ nữ cũng phát triển các điều kiện thường xuyên hơn so với nam giới, nhưng các triệu chứng thường nặng hơn đối với nam giới.

 

NHỮNG ĐẶC TÍNH CỦA BỆNH ROSACEA GÌ?

 

Các triệu chứng của bệnh rosacea bao gồm đỏ của khuôn mặt, nhện nhỏ tĩnh mạch giống như mạch máu có thể nhìn thấy ở mặt, một cảm giác nóng bỏng hoặc châm chích vào mặt, một cái mũi đỏ hoặc phồng, chảy nước mắt hoặc dễ cáu kỉnh và lở loét mụn trứng cá như thế nào. Điều quan trọng là phải phân biệt trứng cá đỏ từ mụn trứng cá, tuy nhiên, vì chúng là những điều kiện riêng biệt và over-the-counter phương pháp điều trị mụn trứng cá sẽ không cải thiện bệnh rosacea. Nó không được xem là một bệnh truyền nhiễm, không có bằng chứng cho thấy nó có thể lây lan qua tiếp xúc da hoặc bằng  Kéo núm vú bị tụt   đường hàng không. Có đó, tuy nhiên, bằng chứng cho thấy bệnh rosacea có thể là do di truyền. Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi các Rosacea Hiệp hội Quốc gia cho thấy 40 phần trăm bệnh nhân cho biết một người thân có triệu chứng tương tự.

 

LÀM THẾ NÀO ROSACEA ĐƯỢC?

 

Không có thuốc đặc trị các điều kiện tại thời điểm đó, nhưng có một vài điều mà có thể được thực hiện để cải thiện các triệu chứng của nó và kiểm soát nó bao gồm cả phương pháp điều trị tại chỗ. Mặc dù không được bảo hiểm y tế, photorejuvenation tia laser trị liệu bao gồm IPL và Vbeam một cách an toàn và hiệu quả có thể giải quyết những mẩn đỏ và sự đổi màu do trứng cá đỏ, sử dụng Pulsed Dye Laser (PDL) công nghệ để cung cấp các vụ nổ của ánh sáng vào khu vực mục tiêu.

 

Nó cũng hữu ích để xác định "gây" mà làm cho bệnh Rosacea của bạn tồi tệ hơn, và để tránh chúng. Một số nguyên nhân phổ biến là tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, gió cao, hoạt động thể chất trong thời tiết ấm áp, stress, thức ăn cay, rượu và các sản phẩm da cụ thể.

Ghẻ con người là một bệnh ngoài da gây ra bởi một sự phá hoại của bọ ve vi. Những con ve chui sâu vào các lớp trên cùng của da và đẻ trứng ở đó mà nở trong 21 ngày. Các hang có thể trông giống như một dấu bút chì, và ghẻ phát ban xảy ra như một kết quả là một phản ứng dị ứng với bọ ve.

 

AI CÓ GHẺ?

 

Bệnh ghẻ xảy ra khắp nơi trên thế giới, ảnh hưởng đến người dân của tất cả các lớp học, mức thu nhập xã hội và lứa tuổi. Nó có thể lây lan nhanh chóng trong điều kiện đông đúc vì nó thường được ký hợp đồng từ tiếp xúc trực tiếp da kề da với một người bị nhiễm ghẻ. Các tổ chức như nhà tù, nhà dưỡng lão, trung tâm chăm sóc trẻ em hoặc ký túc xá là các trang web phổ biến của dịch bệnh ghẻ. Thông thường, nếu một thành viên trong một gia đình bị nhiễm, cả gia đình trở nên bị nhiễm bệnh. Nó cũng có thể lây qua quần áo chia sẻ hoặc giường, mặc dù điều này ít phổ biến hơn.

 

LÀ TRIỆU GHẺ GÌ?

 

Các trình bày triệu chứng phổ biến nhất của nhiễm ghẻ là ngứa dữ dội của da mà là thường nặng hơn vào ban đêm. Một phát ban cũng thường xuất hiện với vết loét nhỏ hay mụn nước có thể trở nên tồi tệ hơn với sự trầy xước. Các triệu chứng thường không hiển thị cho 2-6 tuần, đặc biệt là với một nhiễm trùng đầu tiên. Trong thời gian này, tuy nhiên, những người bị nhiễm bệnh có thể vẫn lây lan ghẻ cho người khác đó là lý do nhiễm trùng là rất nhanh chóng và phổ biến.

 

Ở người lớn và thanh thiếu niên, bệnh thường gặp nhất ở bàn tay, cổ tay, bụng và bộ phận sinh dục. Với trẻ nhỏ, nó thường là vào đầu, cổ, vai, lòng bàn tay và lòng bàn chân. Trẻ sơ sinh có thể bị nhiễm trùng lan rộng hơn, với sự bùng  Kéo núm vú bị tụt   phát mụn giống như trên thân thể của họ. Người cao tuổi hoặc những người có hệ miễn dịch bị tổn hại cũng có thể phát triển một dạng nặng của bệnh ghẻ ghẻ gọi là mưa hay ghẻ Na Uy, đặc trưng bởi lớp vỏ dày trên da có chứa số lượng lớn các con ve, đôi khi trong hàng triệu.

 


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1255 seconds on machine '80'.