Over 16,525,900 people are on fubar.
What are you waiting for?

Một chiếc máy ảnh ra đời mang nhiều nét vượt trội hiện nay phải nói đến chiếc máy ảnh fujifilm X T10. Tìm hiểu ưu điểm của máy ảnh fujifilm X T10 để nhận thấy được những ưu điểm trên chiếc máy ảnh này như thế nào nhé !

Máy ảnh Fujifilm X T10 có ngoại hình khá hoài cổ, mang nhiều nét khiến người dùng gợi nhớ đến những chiếc máy ảnh phim 35mm đời cũ. Tuy nhiên, ẩn sau thiết kế bằng kim loại khá gọn nhẹ của máy ảnh Fujifilm X T10 lại là những chi tiết phần cứng hiện đại đủ sức khiến nhiều đối thủ cùng phân khúc phải ganh tỵ.

Máy ảnh Fujifilm X T10 sở hữu cảm biến APS-C X-TransTM*3 CMOS II cùng hệ thống lấy nét theo pha tích hợp. Kết hợp giữa công nghệ xử lý hình ảnh hiệu suất cao và các ống kính Fujinon, chiếc máy ảnh này mang lại độ phân giải tuyệt vời cùng chất lượng hình ảnh vượt trội được hỗ trợ bởi công nghệ tái tạo màu sắc độc đáo. 

Chiếc máy ảnh Fujifilm X T10 sử dụng hệ thống lấy nét tự động mới, cung cấp chế độ lấy nét đơn 49-điểm với tốc độ nhanh và chính xác cũng như kèm thêm các chế độ mới khác như chế độ lấy nét theo vùng, chế độ lấy nét theo dõi rộng giúp dõi theo các chuyển động của vật thể trên một khu vực lớn hơn 77-điểm, giúp nâng cao khả năng nắm bắt hình ảnh các vật thể đang chuyển động. Khả năng lấy nét tự động liên tục cùng với tốc độ chụp hình liên tiếp lên đến 8 hình/giây giúp cho máy ảnh Fujifilm X T10 có được những bức ảnh chất lượng cao ở mọi khung hình vốn nổi tiếng xưa nay của máy ảnh dòng X. Thêm vào đó là kính ngắm thời gian thực điện tử đem đến độ phóng đại ấn tượng 0.62x*1 và màn hình độ phân giải cao 2.36 triệu điểm ảnh, có độ trễ thấp nhất thế giới chỉ 0.005 giây*2, chiếc máy ảnh mới này chính là sản phẩm dành cho những ai thực sự đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy ảnh Fujifilm X T10 có tốc độ chụp liên tục đạt 8 khung hình/giây. Máy chỉ mất 0,5 giây để khởi động, 0,06 giây để khóa cứng đối tượng và độ trễ màn trập chỉ ở mức 0,005 giây.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0496 seconds on machine '192'.