Over 16,508,956 people are on fubar.
What are you waiting for?

chothuenhadatph's blog: "thanhqn1988"

created on 01/14/2015  |  http://fubar.com/thanhqn1988/b361450

Vũng Tàu là một nơi nghĩ mát cực kỳ hấp dẫn hiện nay trong miền nam, Với các bãi biển trải dài và dịch vụ du lịch cực kỳ thu hút rất đông du khách trong mùa hè này.

Mùa hè là thời gian tuyệt vời nhất để bạn có thể vui vẻ đi cùng người thân tới những bãi biển đầy nắng và sóng để tận hưởng hương vị của mùa hè. Địa điểm thích hợp cho mùa hè hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Vũng Tàu. Những lúc này đa số mọi người đều sử dụng ô tô để đi đến các địa điểm du lịch,vì như thế sẽ chủ động được thời gian, phương tiện và các kế hoạch thuộc chuyến di lịch này. 

TP.HCM cách Vũng Tàu khoảng 120km, bạn hoàn toàn có thể đi xe ô tô để đảm bảo tính an toàn cho gia đình bạn,bạn bè. Nếu bạn không có ô tô thì có thể sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô trên địa bàn TPHCM. Ô tô là phương tiện an toàn và tiện lợi nhất, giúp mọi người tranh được nắng mưa, đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong chuyến du lịch.

KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ.

Tùy theo ý bạn muốn chọn một nơi ở như thế nào? Tuy nhiên, để có thể dễ ngắm biển và đi bộ dọc bờ biển, bạn có thể chọn các khách sạn trên đường Hạ Long, đường Thùy Vân, Trần Phú... Giá cả dao động tùy theo phòng ốc và chất lượng dịch vụ, phòng đôi có thể ở mức từ 300.000/đêm trở lên.

Khách sạn Bưu Điện, khách sạn Royal là hai khách sạn từ lâu khá quen thuộc, chất lượng quốc tế, tuy giá hơi đắt một chút nhưng phục vụ tốt. Nhưng để thuê được phòng của hai khách sạn đó tốt nhất bạn nên gọi điện đặt phòng trước.

TẮM BIỂN:

Sau một ngày vui chơi thả ga, chắc chắn các bạn sẽ tắm biển cho thoải mái hoặc tìm cho mình một bãi biển yên tĩnh để thư giãn. Ngoài bãi Trước, bãi Sau, những khách du lịch "bụi" tại Vũng Tàu khuyên bạn nên chọn Bãi Dứa, Bãi Dâu.

Từ Bãi Trước, dọc theo đường Hạ Long, bạn sẽ tới Bãi Dứa, kế bên là nhà hàng Lan Rừng. Với giá thuê khoảng 15.000đ/ghế, bạn có được một nơi chốn an bình để ngắm biển. Một bãi tắm

 

dịch vụ thuê xe ô tô

 

không rộng, vừa đủ cho 20 - 30 người, có sóng biển rì rào vỗ vào ghềnh đá, có không gian thoáng đãng để nhìn ngắm những con tàu qua lại, đặc biệt với những hàng cây rợp bóng mát, bạn đi biển mà không phải sợ bị... ăn nắng.

Đối diện bãi Dứa có nhiều khách sạn, biệt thự cho thuê với giá khá mềm. Điểm đặc biệt của những khách sạn, biệt thự nơi đây là chúng nằm trên những ngọn đồi cao.

ĂN UỐNG, CAFE:

Phố biển Vũng Tàu cũng khá nhỏ và dễ đi lại. Là địa điểm du lịch nên bạn có thể dễ dàng tìm quán cà phê, chỗ ăn uống. Bạn có thể ngồi ở cà phê Ô cấp (90 Hạ Long) - Nằm ở lưng chừng đồi nhìn ra biển, quán cà phê Phố Đông, Nathi Art trên đường Hạ Long, Lối Về trên đường Lê Hồng Phong, khá yên tĩnh, quán Thí dụ trên đường Trần Nguyên Hãn... Quán kem Alibaba (quán kem Thổ Nhĩ Kỳ) trên đường Đồ Chiểu...

Về ăn uống, bạn có thể chọn các phố ăn đêm trên đường Lê Lai, Đồ Chiểu, Hoàng Hoa Thám... Nhớ ăn những món ăn đặc sản của Vũng Tàu như: bánh khọt, tiết canh tôm, thịt nướng kiểu Nga, bánh hỏi An Nhất, bánh canh Long Hương…

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0478 seconds on machine '8'.