Over 16,529,260 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn có thể tưởng tượng xem liệu apple có đang mạo hiểm về cách thức kinh doanh của mình cho dòng máy Ipad hay không?
Apple kiện iPad chỉ có hai bất ngờ thực sự.
Đầu tiên, nó được đổi tên iPad lớn hơn - iPad Air. Thứ hai,  iPad Mini mới với màn hình Retina sắc nét sẽ có giá 399 USD.
Đây là một cách hiệu quả tăng giá trên iPad Mini, và, theo như chúng tôi có thể nhớ, lần đầu tiên Apple đã tăng giá trên một thiết bị iOS.
Năm ngoái, Mini iPad ra mắt với $ 329. Chúng tôi dự kiến ​​sẽ có Apple để gắn bó với mức giá đó.
Đây là một động thái có nguy cơ cao kỳ lạ từ Apple.
Thị trường máy tính bảng đang ngày càng đầy cạnh tranh chi phí thấp từ Amazon và Google. The 7-inch Amazon Kindle HDX là $ 229. Nexus 7 của Google là cũng $ 229.
Có thể cho rằng, cả hai trong những máy tính bảng đang thua kém các Mini với Retina iPad. IPad Mini có màn hình lớn hơn, và nó có một hệ sinh thái phong phú hơn với 450.000 ứng dụng được xây dựng chỉ dành cho iPad.
Nhưng, họ không phải  là nhiều  tồi tệ hơn so với iPad Mini. Và , với kỳ nghỉ lễ sắp tới, có rất nhiều người đang đi mua những lựa chọn thay thế chi phí thấp từ Google và Amazon thay vì Retina Mini.
Đối với Apple, đó là những khách hàng đó có thể mất một thời gian. Nó trông giống như chu kỳ nâng cấp trên máy tính bảng là giống như máy tính cá nhân hơn là giống như điện thoại thông minh. Điều đó có nghĩa là những người có thể không mua một máy tính bảng mới trong 3-4 năm. Khi họ đã sẵn sàng cho máy tính bảng thứ hai của họ, họ có thể gắn bó với Android.
Việc kinh doanh iPad là mạnh mẽ, bán hàng triệu đơn vị trên một cơ sở hàng quý. Tuy nhiên, nó cũng có trong một, vị trí bất ngờ yếu đi lạ, là đơn vị bán hàng giảm 14% trên cơ sở năm qua năm trong quý tháng Sáu. Bán hàng có thể được xuống một lần nữa trong quý III. Thật khó để tưởng tượng một đắt hơn reigniting bán hàng iPad. 
Apple bổ sung Retina iPad Mini với một phi-Retina iPad Mini có giá 299 USD. Nhưng điều đó không Retina iPad đã được hun khói bởi sự cạnh tranh Android vẫn còn rẻ hơn.
Mọi người sẽ xếp hàng cho đắt hơn iPad Mini bất cứ khi nào nó ra, nhưng có lẽ không nhiều như đã có thể xếp hàng nếu Apple đã bị mắc kẹt với gốc 329 $ giá của nó.

 

Chúng tôi biết lý do cho nâng tỉ giá: Đó là một màn hình tốt hơn. Apple sẽ đóng gói trong phần mềm mới như iLife. Nhưng, thật kỳ lạ mà Apple thiết lập một mức giá $ 329 trong một năm, sau đó đi lên mười hai tháng sau đó. Nó phải biết Retina là trên bản đồ đường bộ. Tại sao nó lại tạo ra một so sánh xấu cho bản thân?
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.045 seconds on machine '196'.