Over 16,529,227 people are on fubar.
What are you waiting for?

sheeny's blog: "vnseotop"

created on 12/23/2014  |  http://fubar.com/vnseotop/b361137

Việc ứng dụng đá ốp lát sân vườn tự nhiên vào thiết kế nội ngoại thất đã và đang trở thành xu hướng được các Kiến trúc sư đặc biệt quan tâm. Vẻ đẹp của đá ốp lát sân vườn tự nhiên kết hợp với thiết kế hợp lý tạo nên vẻ đẹp riêng có cho mỗi công trình. Ngày nay đá tự nhiên áp dụng trong sân vườn tại Việt Nam. Ứng dụng này đã phổ biến và được áp dụng gần như tối ưu trong các thiết kế sân vườn trên thế giới.
Xu hướng thiết kế của sân vườn là một khoảng không gần gũi với thiên nhiên, bố cục tạo cảm giác thư giãn, khoáng đạt và tự nhiên. Đưa đá tự nhiên vào sân vườn theo đúng ý đồ thiết kế hợp với cỏ, cây sẽ tạo cho chúng ta cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên xanh mát. Do đó đá đã trở thành một loại vật liệu được “ưu ái” trong thiết kế sân vườn. Chúng ta có thể dùng đá tự nhiên để lát sân vườn, lối đi, đá rối ốp tường để ốp tường rào... Với vườn rộng có thể trang trí đá men theo đường dạo, đặt trên thảm cỏ, bên gốc cây, trang trí suối hoặc làm điểm nhấn cho tiểu cảnh nước trong vườn...
Khi dùng đá ốp lát sân vườn tự nhiên trang trí cho vườn bạn cần lưu ý tới sự hài hoà giữa kích thước, màu sắc, hình thù, cách bố cục đá với không gian vườn. Ngoài ra, cần lưu ý sân vườn là khu vực ngoài trời và cũng là khu vực đi lại vì vậy nên sử dụng những loại đá không bị ảnh hưởng nhiều bởi điều kiện tự nhiên như đá Granite, đá xanh, Basalt.

http://catdaxaydung.com/da-roi-op-tuong.html
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0644 seconds on machine '8'.