Over 16,526,151 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dư âm sau những ngày nghỉ lễ cực đã là một làn da cháy nắng đen sạm khô ráp khiến các chị em lo lắng hoang mang không biết làm cách nào để khắc phục tình trạng cháy nắng nhanh chóng. Tổng hợp các bí quyết thiên nhiên hiệu quả nhất của plandosee xin được chia sẻ cùng các chị em nhé!!!

Tăng cường độ ẩm cho da 

Ngâm mình dưới nắng trong thời gian dài sẽ khiến làn da bị mất độ ẩm cần thiết và trở nên thô ráp. Bên cạnh việc bổ sung độ ẩm cho da bằng cách trực tiếp xoa kem dưỡng ẩm, chị em cần bổ sung độ ẩm từ sâu bên trong cơ thể bằng việc uống nhiều nước, ăn nhiều rau, củ quả và rau xanh.

->      Mỹ phẩm nhật bản

->     Fanpage làm đẹp tự nhiên

 

Chữa cháy đơn giản là cà chua 

Một cách đơn giản nhất mà không phải ai cũng biết công dụng của cà chua có khả năng chữa cháy hiệu quả mà nguyên liệu dễ kiếm chi phí cực thấp.

Khôi phục làn da cháy nắng đơn giản chỉ với cà chua 

Cách làm:

Chà sát cà chua lên vùng da bị cháy nắng hoặc tắm bằng nước mát có pha 2 chén nước ép cà chua. Để đạt hiệu quả cao hơn, chị em hãy trộn cà chua tươi với sữa tươi theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên da. 

Chữa cháy với thần dược bột ngô

Công dụng của bột ngô trong việc làm trắng da thì chắc hẳn các bạn đã biết nhưng để chữa cháy da thì không phải bạn nào cũng biết. Với bột ngô bạn không chỉ có làn da trắng muốt mịn màng tràn đầy sức sống mà bột ngô còn giúp bạn khôi phục làn da cháy nắng rất hiệu quả.

Cách làm:

Đầu tiên, nàng hãy hòa tan nửa chén bột ngô với nửa chén bột nổi (baking soda) vào nước và ngâm mình trong khoảng 30 phút sẽ giúp làn da nàng dịu cơn bỏng rát do nắng.

Nàng cũng có thể pha bột ngô với nước tạo thành hỗn hợp sệt rồi thoa lên da cho đến khi khô. Không chỉ vậy, nàng còn có thể hòa tan bột ngô vào nước rồi xịt lên da. Hãy cảm nhận làn da của nàng đang được chiều chuộng và hiệu quả bất ngờ với thần dược bột ngô nhé!

 

Bột ngô thần dược cho da cháy nắng

Hiệu quả tức thì từ lòng trắng trứng

Nàng có biết chất Enzyme trong lòng trắng trứng sống có tác dụng khắc phục tổn thương khi da bị cháy nắng tác dụng hiệu quả không ngờ.

Hiệu quả tuyệt vời từ lòng trắng trứng

Cách làm:

Đầu tiên hãy tách 1-2 lòng trắng trứng (tùy thuộc vào da bị cháy nắng nhiều hay ít) rồi dùng bông tẩy trang thoa trực tiếp lên da. Khi lòng trắng khô, cơn đau rát da cũng biến mất rồi.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.068 seconds on machine '194'.