Over 16,525,721 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Vài năm gần đây, món Sườn nướng Hàn Quốc bắt đầu du nhập vào Sài Gòn và ngày càng hấp dẫn nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, thơm ngon, mềm ngọt tự nhiên của thịt nướng, sự mới lạ của các loại nước sốt và sự phong phú, đa dạng của các loại panchan (món ăn kèm) độc đáo, đặc trưng của ẩm thực xứ Hàn.dưới đây là top địa điểm Sườn Nướng Hàn Quốc ngon nhất Sài Gòn
 
 
 
Nét độc đáo riêng của nhà hàng Sumo BBQ không chỉ được thể hiện trong phong cách phục vụ buffet tại bàn mà còn trong cách chế biến thức ăn, nướng trực tiếp trên lửa và không khói. 
 
 

 

 

 
Seou Garden là chuỗi Nhà hàng Buffet nướng và lẩu không khói lớn mạnh nhất Châu Á. Hình thành tại Quốc đảo Sư tử Singapore từ hơn 25 năm trước. Do một đầu bếp người Hàn Quốc sáng lập. Seoul Garden đến Việt Nam đã nhanh chóng tạo nên một hiện tượng, một trào lưu Buffet lẩu nướng cho người Việt. Với thực đơn phong phú gồm hơn 200 món ăn được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của Đầu bếp Lee. Seoul Garden thực sự đã trở thành địa chỉ cho những người muốn thưởng thức những bữa tiệc Buffet đúng nghĩa.
 
 

 

KingBBQ là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc từ năm 2011 thuộc hệ thống các chuỗi nhà hàng của Redsun ITI Corp.

Được biết đến là Vua nướng Hàn Quốc, tại KingBBQ, công thức tẩm ướp chế biến món ăn được một trong những đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc - Park Sung Min có trên 30 năm kinh nghiệm tại Seoul trực tiếp nghiên cứu và chế biến.

Nguyên liệu được tẩm ướp và nướng trên hệ thống bếp hiện đại nhất Hàn Quốc, các món nướng vừa lưu giữ vị ngọt thơm của các món thịt mà không hại cho sức khỏe.

Khách hàng đến với King BBQ sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc như Kim chi, Bibimbap, Bulgogi, thịt ba chỉ nướng... Nếu đã một lần đặt chân đến đây bạn không thể bỏ qua món ăn đặc trưng của nhà hàng: Sườn bò nướng KingBBQ.

Không gian sang trọng, yên tĩnh mà gần gũi, thoải mái với phong cách mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc. KingBBQ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, không gian ấm cúng cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè cũng như thể hiện đẳng cấp và sự tôn trọng với đối tác.

Với 3 nhà hàng hiện có, và những nhà hàng sẽ mở trong tương lai, KingBBQ Việt Nam cam kết luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

 

 

 

 
Nét độc đáo riêng của nhà hàng Sumo BBQ không chỉ được thể hiện trong phong cách phục vụ buffet tại bàn mà còn trong cách chế biến thức ăn, nướng trực tiếp trên lửa và không khói. 
 

 

 

Nhà hàng Buffet thịt nướng Galbi Brothers tọa lạc tại R1 - 25 Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, nhà hàng phục vụ các món ăn hàn quốc như món thịt lườn nướng galbi, thịt ba chỉ nướng samgyupsal, cơm cuộn bibimbap, kimchi và tất cả các món Hàn ưa thích của bạn! 

Quán có không gian bên trong và bên ngoài được bố trí khá hợp lý vừa tiết kiệm diện tích và dễ dàng di chuyển cho khách hàng lẫn người phục vụ, đến đây bạn sẽ được phục vụ từ A tới Z, bạn chỉ việc lựa món và nhân viên sẽ phục vụ một cách tận tình chu đáo nhất, ở đây còn trang bị những thiết bị hiện đại như máy hút khói giúp khách hàng có thể yên tâm ăn mà không phải sợ khói bốc ra từ các món nướng, các món ăn ở đây đều được chế biến theo phong cách Hàn Quốc chính gốc bằng những nguyên liệu tươi, sạch kèm theo là các gia vị đặc sắc sẽ làm cho bạn ngất ngây khi thưởng thức.

Một khi bạn đến dùng thử tại nhà hàng, các nhân viên của nhà hàng sẽ trở thành những người bạn thân thiết của bạn. Hãy đến nhà hàng của Galbi Brothers tại quận 7 và thưởng thức các món nướng Hàn Quốc ngon nhất tại Việt Nam!

Các nhà hàng sườn nướng ngon khác
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 1.4825 seconds on machine '191'.