Over 16,525,926 people are on fubar.
What are you waiting for?

nguyenanh1992's blog: "tintuc"

created on 01/30/2015  |  http://fubar.com/tintuc/b361686

Nữ Mạng tuổi Quý Mão số sống trung bình từ 58 đến 65 tuổi. Nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.


Tuổi Quý Mão cuộc đời có nhiều tốt đẹp trong cuộc sống, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt và có nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Tiền vận, trung vận và hậu vận đều sung sướng, không có cực khổ lo âu.

Xem bói tử vi tuổi Quý Mão số sống trung bình từ 58 đến 65 tuổi. Nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Các chuyên gia xem bói tình yêu chia đường tình duyên tuổi Quý Mão nữ thành 3 giai đoạn sau:

Nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1 và 7 Âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn sẽ được hoàn toàn hưởng hạnh phúc, không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 8 và 12 Âm lịch.

Bạn nhớ lại những tháng tháng sinh âm lịch của bạn theo lịch vạn sự , để hiểu rõ và xác định cuộc đời đối với vấn đề tình duyên hạnh phúc của bạn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1232 seconds on machine '205'.