Over 16,525,638 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Xăm hình đã có từ rất lâu đời, nhưng trong những năm gần đây nó được coi là một môn nghệ thuật và được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những cách tạo ra một hình xăm, tẩy nốt ruồi nghệ thuật như thế nào nhé!

Xăm mình là một loại hình nghệ thuật đã tồn tại và phát triển từ rất lâu. Buổi ban đầu ý nghĩa của loại hình nghệ thuật này chỉ đơn giản là biểu thị tôn giáo hay phân biệt vị trí trong một số bộ tộc nhưng ngày nay những hình xăm nghệ thuật ( Tattoo Art ) không còn xa lạ với chúng ta, nó mang đậm dấu ấn của một trường phái nghệ thuật với sự thể hiện của các thợ xăm hình giàu kinh nghiệm và lòng đam mê khát khao nghệ thuật. Chính những Tatoo Artist đã biến bộ môn này trở thành một trong những loại hình nghệ thuật được cả thế giới ưa thích và công nhận.

hinh-xam-nghe-thuat

Hình xăm nghệ thuật cho phái đẹp.

Tattoo Art : Chính là sự khẳng định của tất cả những ai biết hướng tới cái đẹp . Giờ đây mọi người và nhất là giới trẻ đã nhìn thấy được những nét đẹp trong đó, họ dùng hình xăm để che đi những vết sẹo hoặc những khuyết điểm trên cơ thể hay cũng có thể biểu thị cho một điều gì đó mà ngôn từ không thể diễn tả được hết …..

Quá trình hình xăm bắt đầu với các cá nhân đã chọn được mẫu thiết kế hình xăm và sau đó ngẫm nghĩ sâu sắc về lý do tại sao họ muốn xăm nó. Khái niệm về một hình xăm nên xoay quanh một cái gì đó có ý nghĩa đối với từng cá nhân; vì sau tất cả, các hình xăm là một hình thức thể hiện bản thân. Khi mọi người nhìn thấy hình xăm của bạn, họ sẽ tò mò về nó và tự động sẽ đánh giá bạn. Bạn phải nghĩ đến điều này khi đến với một khái niệm tattoo. Để đến với một cái gì đó có ý nghĩa, sau khi phác họa một ý tưởng sơ bộ về những gì bạn muốn hoặc vào một trang web với một bộ sưu tâp các mẫu thiết kế để giúp truyền cảm hứng cho bạn. Điều này không có nghĩa là bạn nên chọn nhanh hoặc sử dụng các mẫu thiết kế của người khác. Bạn nên chọn các mẫu phù hợp và các mẫu có tính nghệ thuật để giúp truyền cảm hứng cho tác phẩm của riêng cá nhân bạn.

Cách xóa hình xăm trên người

Bước tiếp theo của quá trình xăm là suy nghĩ cẩn thận xem nơi nào để đặt các hình xăm lên người. Đối với một hình xăm đầu tiên, đây có thể là một ý tưởng tốt để đặt nó một nơi nào đó có thể được che đậy. Cũng rất quan trọng để xem xét kích thước của các hình xăm, vì nó cần phải tỷ lệ thuận với diện tích cơ thể nơi mà bạn sẽ muốn đặt nó lên. Một yếu tố khác cần được xem xét là hầu hết các tiệm xăm sẽ từ chối tattoo ở bàn tay, bàn chân, và mặt vì có thể mực xăm sẽ không ăn vào da đối với một số người.

Tôi thích hình xăm đó – Hãy làm đi: Đây là một phần của quá trình tattoo mà hầu hết mọi người đều quen thuộc. Họ thích mẫu thiết kế mà các nghệ sĩ tattoo vẽ cho họ tuần trước, đã suy nghĩ kỹ về hình xăm đó, và bây giờ đang đi vào tiệm tattoo để xăm nó lên người! Đừng quên rằng vào thời điểm này có thể thiết kế vẫn cần phải thay đổi nếu cần thiết. Đừng cảm thấy như bạn đang bị một cơn đau hay khó chịu – bạn là khách hàng và hình xăm này sẽ là vĩnh viễn, do đó bạn đừng bao giờ chấp nhận bất cứ điều gì không hoàn hảo

Chăm sóc sau khi tattoo: Đây là bước cuối cùng của quá trình tattoo và có lẽ là một trong những bước quan trọng nhất. Mỗi nghệ sĩ tattoo có các phương pháp khác nhau và đề nghị bạn giữ hình xăm của bạn sạch sẽ trong khi nó đang làm lành và để trông tuyệt đẹp sau khi lành. Dán băng mỏng vào chỗ xăm trong vòng 3-5 giờ và dưỡng ẩm hình xăm trong giai đoạn làm lành. Một số chỗ của vết thương có thể bị đóng vảy nhưng bạn đừng bao giờ gỡ nó ra, chỉ cần kiên nhẫn và để vết thương tự lành đúng cách, để tránh làm hư hình xăm của bạn. Không nên đi bơi hay ngồi trong phòng tắm hơi vì điều này sẽ cản trở quá trình làm lành vết thương và có thể gây nhiễm trùng.

Xem thêm: xóa hình xăm bao nhiêu tiền

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0977 seconds on machine '195'.