Over 16,528,151 people are on fubar.
What are you waiting for?

  • NGày nay, theo xu hướng công nghiệp hóa. Trong hầu hết các công trình kiến trúc, thi công xây dựng nhà ở, công ty, xí nghiệp thì toàn bộ cửa đều được làm từ gỗ, hoặc cửa sắt, cửa kính hay cửa nhôm nay bạn muốn lắp thêm cửa lưới chống muỗi nhưng cửa lại là khung nhôm, liệu có ảnh hưởng đến thiết kế của ngôi nhà? Bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng cửa lưới của Việt Thống được thiết kế làm ra đạt đầy đủ các tiêu chuẩn, không những thế khung nhôm có hai màu sơn tĩnh điện là trắng và màu vân gỗ. Bạn có thể thoải mái khi sử dụng màu cửa lưới vân gỗ, màu của lưới vân gỗ cùng màu với cửa gỗ nhà bạn, màu sắc cũng không thua kém gi cửa gỗ nhà bạn.
    [Tiêu chí chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi cho căn nhà]

    Một trong những tiêu chí để chọn màu sắc cho các khung cửa lưới tự cuốn hay cửa lưới xếp, cửa lưới cố định, cửa lưới mở... tùy theo nhu cầu của gia đình và nơi bạn sử dụng. Mỗi một loại cửa đều có những ưu điểm riêng biệt, nhưng tất cả các sản phẩm của Việt THống đều được làm từ chung một nguyên liệu chính là Nhôm và inox đặc chắc từ những vật liệu tốt nhất, có công năng ngăn chặn muỗi tuyệt đối tạo cảm giác an toàn thoải mái nhất.
    [Nên chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi như thế nào?]
  • Màu sắc của các cửa chỉ là để trang trí cho ngôi nhà, công ty, văn phòng thêm phù hợp đẹp. Nhu cầu chính chính khi sử dụng cua luoi chong muoi ngăn chặn muỗi, côn trùng xâm nhập vào không gian sống của bạn vẫn là số 1. Bởi cửa tạo một không gian thoáng mát sạch sẽ không khí thoáng đãng sáng hơn. Ngoài ra còn là Một  không gian sạch đẹp an toàn cho trẻ nhỏ, giảm thiểu mắc bệnh do côn trùng gây ra.
    [Cửa lưới chống muỗi vân gỗ]
    Một số công dụng mà cửa lưới mang kại:
    * Lưới chống muỗi, cửa chống muỗi, chống côn trùngđược thiết kế với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió...).

    * Bộ sản phẩm hoàn thiện bao gồm lưới và cuộn dây được tích hợp vào khung thẫm mỹ rất dễ sử dụng.
     
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0742 seconds on machine '192'.