Over 16,534,070 people are on fubar.
What are you waiting for?

xuanla's blog: "Times City"

created on 10/05/2015  |  http://fubar.com/times-city/b364896

Nhiều quý khách hàng hiện nay đang thắc mắc và tìm hiểu liệu mình thuê chung cư Times City có ổn không, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các quý khách hàng một vài thông tin để có thể đưa ra được quyết định của mình.

Trước tiên ta sét về tiện ích và thiết kế bộ mặt ngoài khu đô thị:

Khu đô thị Vinhomes Times City được thiết kế theo phong cách sống Resort không giống với bất cứ một khu đô thị nào trong thành phố hà nội, với hơn 70% diện tích là công trình tầng thấp và cây xanh khiến cho Times city trở lên trong lành và thanh mát hơn.


Cùng với đó là những tiện ích đẳng cấp vượt trội như các dịch vụ 5 sao hay trường học liên cấp Vinschool hay là bệnh viện quốc tế Vinmec, sân thể thao, bể bơi trong nhà, trung tâm thương mại, tất cả đều được gộp vào trong Times city một cách tiện lợi nhất cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Tiếp theo ta xét vệ cơ sở hạ tầng và căn hộ:

Times city được thiết kế theo kiến trúc mới với sự kết hợp của xã hội hiện đại và cổ điển tạo ra một không gian căn hô hay công trình Times City trở lên nổi bật hơn hẳn so với các chung cư khác.


Điển hình với căn hộ Times city được thiết kế một cách tỉ mỉ từ nội thất cho tới không gian đều được thiết kế bắt mắt và dễ nhìn, cùng với đó là vị trí cửa sổ được đặt chỗ thống thoáng giúp căn hộ Times City luôn nhận được ánh sáng, gió từ tự nhiên nhất. 

Với thiết kế phòng ngủ theo hướng phong thủy cách xa cửa chính chánh khí tà giúp cho gia chủ khỏe mạnh và luôn may mắn trong công việc.

Tiếp đến là hệ thống an ninh:

Hệ thống an ninh được bảo vệ 24/24 với sự lắp đặt camera ở hành lang luôn theo sát chấn bạn khi về tới căn hộ, hơn thế nữa. Times City còn cung cấp thêm chuông cửa hiện đại với chế độ hiển thị hình ảnh người bên ngoài giúp cho gia chủ có thể nhận biết được người đến nhà mình.

Xem thêm: Mở bán chung cư Times city Park 7 với nhiều ưu đãi

Cùng với đó là hệ thống khóa cửa được trang bị với 3 hệ thống là khóa cửa cơ, khóa cửa vân tay và khóa cửa mật mã vì thế luôn giúp căn hộ của bạn được an toàn.

Qua những điều trên chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho mình được một phương án chọn hay nên chọn rồi chứ. Giờ hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số 096.908.9999 - Mr. Dũng để được tư vấn thuê căn hộ một cách tốt nhất

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
2
views
262
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0764 seconds on machine '196'.