Over 16,508,965 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Bê tông tươi hay còn gọi là bê tông thương phẩm là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng hiện nay. Sử dụng bê tông tươi mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như chất lượng đảm bảo, tiết kiệm  thời gian, chi phí cũng như nhân lực.


Bê tông tươi đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với những công trình xây dựng nói chung và đối với chủ thầu nói riêng. Những lợi ích mà bê tông tươi mang lại cho chủ đầu tư và cho doanh nghiệp chủ thầu là: - Bê tông tươi giúp giảm thiểu thời gian thi công. - Tiết kiệm thời gian, công sức và phát triển khối lượng công việc, đồng thời giảm thiếu nguồn nhân lực khi thi công công trình.


Thật tiện lợi biết bao nếu chúng ta sử dụng bê tông tươi thay cho việc tiến hành trộn thủ công bê tông. Điều này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, thay vì phải lựa chọn mặt bằng để trộn bê tông, giảm thiểu được chi phí vận chuyển. Trong bê tông trộn săn, bê tông tươi người ta dùng bơm bê tông để vận chuyển số lượng lớn đẩy nhanh tiến độ thi công. Ví dụ khi nhà thầu triển khai đổ trụ, giầm,.. thay vì việc phải trộn bê tông thủ công sử dụng bê tông thương phẩm giảm thiểu thời gian đổ cũng như tăng chất lượng, sự kết dính trong sản phẩm khi hoàn thiện.

 

betongtuoi1Khi thi công đổ bê tông bằng phương pháp này cho chúng ta thấy được lợi ích về kinh tế, khoa học và giúp giảm thiểu rủi ro, tai nạn ngoài ý muốn xảy ra. Không những như vậy việc thi công đổ bê tông tươi còn mang lại lợi ích về kinh tế, giảm thiểu nhân công, mang lại giá trị hiệu quả kinh tế cao.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0582 seconds on machine '194'.