Over 16,537,356 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nhu cầu thuê xe du lịch tại TpHCM đi Châu Đốc đang tăng rất nhanh, nhất là vào thời điểm sau Tết Âm Lịch, ở đây có lễ hội Bà Chúa Xứ. Đặt biệt là nhu cầu thuê xe du lịch 45 chỗ, tình trạng cháy xe 45 chỗ vào dịp này thường xuyên xảy ra.

Vậy làm sao để bạn có thể thuê được 1 chiếc xe 45 chỗ chất lượng, tài xế chuyên nghiệp mà giá thuê xe lại hợp túi tiền. THUEXETAIDAY.COM sẽ giúp bạn giải tỏa những thắc mắc trên và có được sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến hành trình của mình.

Trước mỗi chuyến đi bạn thường xuyên có những câu hỏi về chuyến hành trình như mình phải thuê xe như thế nào, dòng xe gì, cần làm gì để có thể có xe tốt, cần chuẩn bị những gì…

Trường hợp hay gặp nhất là bạn quen được 1 tài xế hoặc 1 người bạn hay đi du lịch và bạn sẽ liên hệ hỏi thuê xe khi cần. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp chiếc xe ấy đã bận phục vụ đoàn khách khác hoặc không chứa đủ nhóm của bạn nữa. Vậy phải làm sao?

XE-u45ch0

Chuyến hành hương về Châu Đốc của quý khách sẽ thoải mái hơn với một chiếc xe 45 chỗ loại tốt, đầy đủ tiện nghi. Để thuê xe 45 chỗ cho gia đình, bạn bè hoặc cho công ty đi hành hương Châu Đốc bây giờ không phải là chuyện khó nhưng để có giá tốt, xe chất lượng, một địa chỉ uy tín có dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, xe đời mới, lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận thì không phải ai cũng biết.

Thời điểm thuê xe quyết định giá cả

Thue xe 45 cho tai TpHCM đi Châu Đốc giá bao nhiêu? Đó là câu hỏi chung và thắc mắc của nhiều quý khách khi muốn thuê xe đi Châu Đốc.

Giá thuê xe du lịch 45 chỗ đi Châu Đốc của bạn phụ thuộc vào thời gian của chuyến đi. Thông thường thời điểm giá thuê xe 45 chỗ đi Châu Đốc cao nhất là vào các dịp lễ, Tết từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch và mùa hè vì đây là mùa cao điểm du lịch trong năm. Vì thế bạn cũng đừng quá ngạc nhiên khi tình trạng khan hiếm xe 45 chỗ hay bạn phải thuê với một cái giá khá cao.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể chọn đi Châu Đốc những mùa thấp điểm, những ngày đầu và giữa tuần thì giá xe sẽ giảm nhiều cho bạn.

Nên đặt xe đi Châu Đốc sớm ít nhất 2 tháng

Một kinh nghiệm mà bạn nên lưu ý khi muốn thuê xe tốt là hãy đặt thuê xe thật sớm, ít nhất là 1 - 2 tháng trước chuyến đi, hoặc 3 - 4 tháng nếu bạn muốn đi hành hương Châu Đốc vào tháng Giêng. Vì sao vậy? Việc đặt thuê xe sớm giúp bạn cho hãng xe có thời gian sắp xếp và chọn chiếc xe tốt nhất cho đoàn. Rất nhiều khách có thể do đột xuất hoặc không lên kế hoạch sớm nên gần sát ngày mới tìm xe để thuê, hoặc đôi lúc tìm thuê xe đi ngay trong ngày dẫn đến bị động, thuê phải xe không như ý và đôi khi không còn xe để thuê nếu vào dịp cao điểm.

Để có giá tốt và chính xác nhất bạn hãy lên sẵn lịch trình, thời gian đi Châu Đốc là ngày nào, đi bao nhiêu ngày sau đó liên hệ để hỏi giá. Sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thời gian đi của khách hàng vào đầu tuần hay cuối tuần, vào mùa cao điểm hay mùa thấp điểm… mà giá thuê xe sẽ khác nhau.

Chọn thuê xe 45 chỗ tốt nhất cho chuyến đi

Thuê được xe 45 chỗ hiện đại, đời mới với đầy đủ thiết bị an toàn, nội thất tiện nghi sẽ giúp chuyến đi Châu Đốc của bạn thêm thoải mái, có tinh thần vui chơi hơn. Với hành trình đi Châu Đốc khoảng 6 - 7h tùy theo tình hình giao thông thì một chiếc xe tốt sẽ giúp bạn thư giản hơn với nhiều tiện ích giải trí khi phải ngồi suốt thời gian đó.

Bạn có thể nhờ sự tư vấn của THUEXETAIDAY.COM nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch 45 chỗ đi Châu Đốc, hãy nhớ thuê xe thật sớm, càng sớm càng tốt nhé. HOTLINE: 0914 090 801

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1155 seconds on machine '196'.